บันเทิง

"ครูไพบูลย์" เคลียร์ดราม่า "กระต่าย" ใส่ชุดนักเรียนถ่ายMV เสียหายอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "กระต่าย พรรณนิภา" และ "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" ล่าสุดถ่ายMVเพลงใหม่ก็เจอดราม่าเรื่องชุดนักเรียน งานนี้ทั้งคู่รีบออกมาชี้แจงทันที

ก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่าตั้งแต่เรื่องคบหาดูใจกัน สำหรับคู่รักต่างวัย "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" และนักร้องสาว"กระต่าย พรรณนิภา"  แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตและเดินหน้าฝ่ากระแสต่างไม่ได้ ล่าสุดเกิดเรื่องให้ต้องออกมาชี้แจงอีกแล้วเพราะมีหลายคนสงสัยว่าทำไม "กระต่าย" ถึงใส่ชุดนักเรียนของโรงเรียนหนึ่งทั้งที่ไม่ใช่นักเรียน ซึ่ง "ครูไพบูลย์" ก็ได้ออกมาแชร์โพสต์และขี้แจงทันที 

โดย"ครูไพบูลย์"แชร์โพสของเฟซบุ๊กคนที่รับถ่ายทำMV พน้อมระบุแคปชั่นว่า "#กูว่าแล้ว สิมีดราม่าเรื่องชุดนักเรียน โอ้ยน้อคือสิได้ฟ้องกันพุ้นติเอื่อย เอ้า 11 สิงหาคมนี้ 17.00 น. มาเบิ่งนำกันว่ามันสิเห็นตราโรงเรียนบ่"  ส่วนในเฟซที่แชร์ระบุว่า "กรณีกระต่ายใส่เสื้อนักเรียน น้องไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆ อันไหนผิดเราก็ว่าตามผิด เราเองเป็นคนยืมเสื้อน้องมาให้เข้าฉาก ตัดต่อก็ต้องเบลออยู่แล้วค่ะ ไม่นึกว่าจะดราม่าอะไร ไม่นึกว่าจะเป็นประเด็นด้วยซ้ำ"

สำหรับแชทเฟซดังกล่าว ทีมงานถ่ายทำ ได้คุยกับ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งที่เกิดความไม่พอใจ เผยว่า น้องใส่ถ่ายMV จริงๆค่ะ ไม่ได้กระทำสิ่งเสียหายใดๆ ไม่มีการถ่ายคลิปที่เกิดการเสียหายค่ะ ตัดต่อเราก็ไม่ได้ใช้ตราโรงเรียน มีการเบลอตราโลโก้ค่ะ ชื่อด้วยค่ะ

เรายืมเสื้อน้องสาวมาให้ใส่ค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย หากเกิดกรณีใดเราจะเข้าพบ ผอ. เองค่ะ มันไม่ควรเป็นเรื่องดราม่าใดๆเลยนะคะ คือ ถ้าทำเสื้อใหม่ มันก็ยุ่งยากไปเข้าซีนเดียว ต้องเลิกเรียน แวะบ้านเพื่อนประมาณนี้ ไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายค่ะคุณพี่ กระต่าย พรรณนิภา

เราไม่นึกว่ามันจะเป็นประเด็นใดๆ แค่เรื่องเสื้อ น้องมันไม่ได้ทำอะไรเสียหาย โอเคให้ชาวเน็ตตัดสินค่ะ เราก็จะทำงานเราให้ออกมาดีที่สุด ขอบคุณที่ติดตามและเป็นห่วง ส่วนเรื่องฟ้อง น้องคงไม่รู้เรื่องด้วยอะไร คงอยู่ที่เจตนานะคะ คงไม่มีประเด็นอะไรให้น่าห่วง

ทางด้านของ "กระต่าย" ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบในโต้โพสต์ที่ "ครูไพบูลย์" แชร์ว่า "จิตใจทำด้วยอะไร55555"  "ครูไพบูลย์" เคลียร์ดราม่า "กระต่าย" ใส่ชุดนักเรียนถ่ายMV เสียหายอะไร?

 

"ครูไพบูลย์" เคลียร์ดราม่า "กระต่าย" ใส่ชุดนักเรียนถ่ายMV เสียหายอะไร?

 

"ครูไพบูลย์" เคลียร์ดราม่า "กระต่าย" ใส่ชุดนักเรียนถ่ายMV เสียหายอะไร?

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ