บันเทิง

"นิว ชัยพล" อยากมีลูกแล้ว พร้อมตอบ ผอมลง หน้าเปลี่ยน เพราะอะไร ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว ชัยพล" อยากมีลูกแล้ว ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติ ถ้ามี อยากให้คลอดปีหน้า หวั่นชงกับภรรยา พร้อมตอบ ผอมลง หน้าเปลี่ยน เพราะอะไร ?

หลังเข้าสู่พิธีวิวาห์ แต่งงาน กับแฟนสาว "เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์" เมื่อช่วง ต.ค. 2564 งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถาม พระเอกหนุ่ม "นิว ชัยพล" ที่งาน เอสซีจี เปิดตัวโครงการ "รักษ์ทะเล" รวมพลังฟื้นฟูทรัพยากรทางทะเลด้วยบ้านปะการัง สักหน่อย ว่า ชีวิตคู่ เป็นอย่างไรบ้าง 
 

โดยเจ้าตัว เล่าว่า "เรื่องมีลูกปล่อยธรรมชาติ อยากมีแล้ว ก็เป็นสายมู รออยู่ ถ้ามี อยากให้คลอดปีหน้า ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพร่างกาย ภรรยาบำรุงด้วยน้ำสมุนไพร และมีปรึกษาพี่ๆ หวังว่าจะสำเร็จ รับมีตรวจร่างกาย ปรึกษาคุณหมอบ้าง ทางภรรยาดูวันไข่ตก ไม่ได้เน้นฤกษ์เป๊ะ แค่ให้ผ่านปีนี้ เพราะถ้ามีจะชงกับภรรยา

"นิว ชัยพล" อยากมีลูกแล้ว พร้อมตอบ ผอมลง หน้าเปลี่ยน เพราะอะไร ?

ส่วนตัว ช่วงนี้ที่ผอมลง เพราะออกกำลังกาย น้ำหนักลดลงประมาณ 4-5 กิโลกรัม มีกินมังสวิรัติ คุมอาหาร และต้องรับบทตำรวจ-สายลับ ในงานที่ถ่ายทำอยู่ด้วย ก็พยายามให้น้ำหนักกลับมา ที่หน้าเปลี่ยน ก็ผอมลง มีหลายคนทัก พร้อมเรียนเชิญ ร่วมบริจาค ให้มูลนิธิ Earth Agenda เป็นตัวกลาง ในการระดมทุน เพื่อผลิตและจัดวางบ้านปะการัง ได้ที่ www.lovethesea.net  

"นิว ชัยพล" อยากมีลูกแล้ว พร้อมตอบ ผอมลง หน้าเปลี่ยน เพราะอะไร ?

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ