บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหว ก้อง ไฮฟ์ซาลอน แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" หลังมีดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ซาลอน" หรือก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมชื่อดัง แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" หลังมีดราม่า

สำหรับประเด็นสุดร้อนแรง กับกรณีนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ถูก สาวปริศนา สร้างไอจีขึ้นมาแฉ สามี ของเธอแบบไม่มียั้ง หลังจากที่เธอออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นานนัก โดยไอจีปริศนาได้เข้าไปป่วนไอจีของสาวไอซ์ ทำนองว่าใช้สามีร่วมกัน (ตอนหลังเจอแหกกลับว่าใช้รูปคนอื่นมาอ้างอีกที) ซึ่งตอนแรกชาวเน็ตไม่ค่อยเชื่อในข้อมูลเท่าไหร่ ก่อนที่ต่อมาก็มีสาวอีกคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า คนที่เธอคบด้วย และไทม์ไลน์อาจซ้อนทับกันอีกหลายคนนั้น ก็อาจเป็นสามีของไอซ์ด้วย

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงเป็นที่ถกเถียงว่าจริงหรือมั่ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เพราะยังไม่มีใครได้เห็นหน้าของสามีสาวไอซ์ แม้แต่คนในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดก็ตาม งานนี้ชาวเน็ตก็เลยพุ่งเป้าไปที่  "ก้อง ไฮฟ์ซาลอน"  หรือก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ช่างผมชื่อดัง เพราะสาวไอซ์เคยออกมาพูดด้วยตัวเองว่า หนุ่มก้อง คือแม่สื่อที่ทำให้เธอได้รู้จักกับสามีคนนี้ โดยเธอพูดไว้ว่า "ดิฉันไปทำผมและโพสต์ท่ากับกระจกและโพสต์เซ็กซี่นิดนึง นางก็เลยแอบถ่ายสตอรี่ฉัน แล้วอยากจะประจานว่าลูกค้าวีไอพีที่ทำตัวเหมือนอยู่บ้านอะไรอย่างนี้ แล้วคุณผู้ชายก็เห็นจากไอจีคุณก้อง แล้วส่งว้าวมา (ยิ้ม) ก้องก็เลยแนะนำให้รู้จัก เขาเป็นคนฝรั่งเศส (ยิ้ม)"

ก้อง ไฮฟ์ซาลอน

ไอซ์ อภิษฎา เล่าอีกว่าในช่วงโควิดตนเองได้ไปอยู่หัวหิน หนุ่มฝรั่งเศสรายนั้นก็พยายามนัดตนเองแต่ก็ปฏิเสธตลอดผิดนัดถึง 3 ครั้ง จน ก้อง บอกว่าแบบนี้น่าเกลียดไป ควรไปเจอก่อนจะได้จบๆ โดยจากการเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มก้อง พบว่าค่อนข้างสนิทกับสาวไอซ์มาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยนอกจากไอซ์แล้ว ในแก๊งยังมีซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู อารยา รวมถึงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เอมมี่ มรกต และเซเลบริตี้สาว พลอย ชวพร อีกด้วย

ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา"

สำหรับโพสต์ล่าสุดหลังจากที่ สามี สาวไอซ์ถูกสาวปริศนาออกมาแฉ พบว่า หนุ่มก้อง ลงสตอรี่ไอจีเกี่ยวกับการทำบุญ โดยเขียนข้อความว่า "อนุโมทนาบุญกับน้องมาร์ช (จุฑาวุฒิ)ครับ ที่เป็นสะพานบุญให้พี่" ส่วนโพสต์ในหน้าไอจีล่าสุด เป็นภาพคู่กับสาวชมพู่ อารยา พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ใช้เวลาช่วงเช้าที่ดีกับคนนี้" เรียกได้ว่าลอยตัวเหนือดราม่า ไม่มีการเขียนหรือโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา"

ส่องความเคลื่อนไหว "ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน" แม่สื่อของ สามี "ไอซ์ อภิษฎา" เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ