บันเทิง

ห่วง "แจง" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ติดโควิดพร้อมลูกสาว  พบปอดขึ้นฝ้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่เป็นห่วง "แจง ปุณณาสา" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" และลูกสาวคนเล็ก "น้องแตงไทย"  ล่าสุดออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และปอดขึ้นฝ้า

ก่อนหน้านี้ "แจ๊ส ชวนชื่น" เคยติดโควิด-19 ไปแล้ว ครั้งนี้ภรรยาและลูกสาวของเขาได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่ง "แจง ปุณณาสา" เคยออกมาเปิดใจว่ากลัวติดโควิด-19มากๆ กังวลถึงขั้นซื้อATK มาตรวจบ่อยๆ แต่ในที่สุดก็ไม่รอดแถม "น้องแตงไทย" ยังติดด้วยอีกคน งานนี้เลยทำเอาเป็นห่วงกันยกใหญ่

โดย"แจง ปุณณาสา" ภรรยาของ"แจ๊ส ชวนชื่น"ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวและอัปเดตอาการให้ฟังว่า "แจงกับแตงไทยติดโควิดอยู่โรงพยาบาลมา 4 วันแล้ว คุณหมอจะให้กลับบ้านพรุ่งนี้ แต่เราต้อง X-ray กันก่อนกลับสรุป แจงยังกลับไม่ได้นะคะ ปอดเป็นฝ้า ต้องให้ยาต่อ อีก7วัน เราต้องรอดไปด้วยกันนะลูก (แจงกับแจ๊ส แยกกันนอนตลอด โชคดีที่ไม่มีใครได้อยู่กับเรา2คน ) แตงไทยมี้ขอโทษนะคะ ร้องไห้ให้หนูเห็นตลอดเลย มี้ต้องรอดมี้ต้องเข้มแข็ง ขอบคุณคุณหมอรุ่งทิพย์ที่ดูแลเราอย่างดี" แจง - แจ๊ส

ทางด้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาพร้อมกับส่งกำลังใจว่า "กูรักมึงนะแจง" ด้าน "แจง" ก็เข้ามาตอบว่า "รักเหมือนกัน" อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงก็ขอให้อาการป่วยของแจงและลูกสาวดีขึ้นและหายป่วยในเร็ววัน แจง เมีย แจ๊ส

 

แจง - น้องแตงไทย

 

แจง ปุณณาสา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ