บันเทิง

อึ้งมาก "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" เปิดหน้าเก่า หมดไป 2 ล้าน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคนดัง บอกเลยว่าวินาทีไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาและผู้จัดการของ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" ที่ตกเป็นข่าวดังกรณีดราม่าระหว่าง สามี กับ "บอล เชิญยิ้ม" กันอย่างแน่นอน

จากกรณีดราม่าข่าวร้อน ของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" ของดรับงานคู่เพิ่ม จากนั้น "โชค รถแห่" ยังได้อัดคลิป "กราบขอโทษเจ้าภาพ หลังยุติงานคู่ทั้งหมดที่รับกับ "บอล เชิญยิ้ม" 50 กว่าคิว เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวที่รับไว้ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด" ซึ่งเมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา "โชค รถแห่" พร้อมภรรยา "นัส จุฑารัตน์" ก็ได้เดินทางมาเคลียร์ดราม่ากับ "บอล เชิญยิ้ม" ในรายการ "โหนกระแส" ของ "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งการเคลียร์ดราม่าครั้งนี้เรียกว่าจบลงด้วยดี แถม "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" กลายเป็นคนดัง และ ได้รับความสนใจอย่างมากจากสังคมขึ้นมาทันที 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม 65) "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "นาโอกิ เรน" อีกครั้ง ด้วยการแชร์โพสต์ในอดีตที่เคยโพสต์ลงไว้ใน ปี 2563 มีรูปในสมัยอดีตที่โพสต์ไว้ทิ้ง 42 รูป ขึ้นมาใหม่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "สำหรับใครที่ถามเรื่องศัลยกรรมมา รายละเอียดอยู่ใต้รูป!! ไม่เขินนะ ถ้าใครเอารูปเก่ามาแปะ หมดไป 2 ล้าน ได้หน้านี้มา ส่วนตัวก็คิดว่าคุ้ม #สนใจถามได้น้าเค้าเป็นเอเจนซี่ #ทำมาหากินก่อน"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

และก่อนหน้านี้ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" ยังได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเจอชาวเน็ตถล่มหนักในช่วงที่เกิดดราม่า โดยระบุข้อความว่า "แล้วพบกันฮะ ซิงเกิ้ลใหม่ #มีเมียเมื่อพร้อม" งานนี้แค่ชื่อเพลงก็ทำเอาหลายคนที่อ่านตาม ถึงกับสะดุ้ง กันเป็นแถว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน / ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค รถแห่

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ