บันเทิง

ลอยตัวเหนือดราม่า "ไอซ์ อภิษฎา" อุ้มท้องพาลูก ทำสิ่งนี้? คอมเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังเจอกระแสดราม่า?! สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่ยังคงถูกหลายๆคนจับตามองไม่เลิก หลังจากถูกอินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง

แม้ตลอดระยะเกือบ 1 สัปดาห์ ที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่  "ไอซ์ อภิษฎา" จะเจอมรสุมดราม่าต่างๆเข้ามาในชีวิต หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นาน ก็กลับถูกอินสตาแกรมปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว "ไอซ์" โดยจงใจเมนต์ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา"  และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความทำนองว่า สาว "ไอซ์" มีสามีคนเดียวกันกับเธอ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว พบว่าเป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า ผัวเธอก็คือผัวฉัน และ เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

 

พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และ ระบุว่าสาวปริศนาคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย โดยอินสตาแกรมปริศนาดังกล่าว ใช้ชื่อว่า i_share_husband_with_ice โดยมีการเคลื่อนไหวมากมาย อาทิ  "I am sharing husband with ice ฉันกำลังแบ่งปันสามีกับน้ำแข็ง" , "ผัวไอซ์ ก็ผัวฉันเหมือนกัน" และ อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับสาวไอซ์ แต่ถูกบล็อก จึงต้องสร้างอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา และยังมีอีกอินสตาแกรม หนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บอกสาเหตุที่ต้องสร้างแอคหลุมและออกมาแฉแบบรัวๆ อ้างว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี และ ไม่ได้มีไอซ์คนเดียว เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งไทยและฮ่องกงที่เคยโดนผู้ชายหลอกขายฝันมาก่อน ท้าว่าถ้าแน่จริงให้โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นอน

ขอบคุณ IG@apitsada

แต่ดราม่าที่เกิดขึ้นนี้ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่  "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ยังไม่มีการออกมาตอบโต้ หรือ พูดถึงชี้แจงใดๆ ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา กับ สามี ตามปกติ ล่าสุด สดๆร้อนๆวันนี้ (8 สิงหาคม 65)  "ไอซ์ อภิษฎา" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวฝ่ากระแสดราม่า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่เดียวแบบรัวๆ ถึง 7 ภาพด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพของตัวเอง ที่ดูหน้าตาสวย สดใส ยิ้มกว้างมีความสุขมากๆ ส่วนเสื้อผ้าที่สาว "ไอซ์" ใส่ก็สวมเสื้อซีทรูอวดเบบี๋ในท้อง เดินชิลชมงานศิลปะ ที่ลอสแอนเจลิส และถ้าเลื่อนดูภาพกันดีๆ ภาพสุดท้าย จะเป็นผู้ชายยืนหันหลัง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะใช่ "สามี" ของสาว "ไอซ์" หรือเปล่า?

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ส่วนข้อความใต้รูปที่ "ไอซ์ อภิษฎา" โพสต์ก็เขียนข้อความแสดงความยินดี กับ จิตรกร 2 คนในแกลเลอรี่ ระบุว่า "Congratulations to Rosson and Caris! Two stunning solo presentations" และต้องบอกว่า หลังจากที่ "ไอซ์ อภิษฎา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้ แฟนๆ ยังคงร่วมส่งกำลังใจให้ พร้อมชื่นชมในความสดใส และ ความสวย ของคุณแม่ป้ายแดงเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ