บันเทิง

จับพิรุธ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่สวมแหวนแทนใจ "โต้ง ทูพี" ส่อแววรักร้าว?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้คู่รัก "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" ได้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์เพราะเหมือนความรักของทั้งคู่จะสะดุดไม่มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็นสักพักแล้ว แถมยังมีคนตาดีสังเกตว่าปรางไม่สวมแหวนแทนใจของโต้งมาสักระยะแล้ว

ดูเหมือนว่าความรักของ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "โต้ง ทูพี" จะมีอะไรแปลกๆ ก่อนหน้านี้เพจดังเจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาชี้เป้าจนคนตามสืบได้ว่าคู่รักที่กดอันฟอลโลว์กันคือสาวปราง แต่เวลาผ่านไปไม่นานก็กลับมากดฟอลโลว์กันดังเดิม งานนี้ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเป็นเพียงแค่งอนกันธรรมดาเท่านั้น แต่นอกจากเรื่องนี้ยังมีหลายคนจับสังเกตได้อีกว่าความหวานของคู่นี้ลดลงไปจริงๆแถมยังโยงบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

หากย้อนไปในวันที่ "โต้ง ทูพี" ได้ขอ "ปราง กัญญ์ณรัณ" แต่งงาน จะเห็นได้ว่าเขาสวมแหวนเพชรแทนใจให้ว่าที่เจ้าสาว แต่เมื่อทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้ไปไล่ย้อนดูในไอจี จะเห็นว่าสาวปรางไม่ได้ใส่แหวนแทนใจของหนุ่มโต้งมาสักระยะแล้ว งานนี้มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เรื่องแหวนกันเข้ามาเยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวปรางติดถ่ายละครและทำงานจึงทำให้ไม่ได้ใส่แหวนหรือเปล่า ขณะเดียวกันภาพที่ไม่เดี่ยวกับการทำงาน เช่น ช่วงไปเที่ยวพักผ่อนทะเล หรือ วันสบายๆก็ไม่เห็นสาวปรางสวมแหวนแทนใจของโต้งเลย จนภาพปัจจุบันก็ไม่มี เมื่อไปย้อนดูภาพในไอจี ก็เป็นเดือนแล้วที่ไม่เห็นแหวน โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ

นอกจากนั้นยังมีเรื่องของบุคคลที่3 ที่เข้ามาเกี่ยวข้อง จนชาวเน็ตจับพิรุธว่า คู่ของ "ปรางและโต้ง" มีอะไรแปลกไป แต่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่หรือเปล่าหรือเป็นเพียงแค่การงอนกัน หรืออาจจะต่างฝ่ายต่างติดงาน ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงถึงจะดีที่สุด แต่ที่น่าสงสัยไปกว่านั้น วันนี้(8ส.ค.65) มีงานแถลงข่าวที่โต้งจ้องเข้าร่วมแต่กลับปฏิเสธและไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆกับนักข่าว ด้านสาวปรางก็ไปเที่ยวทะเลอยู่กับหนุ่ม"ฟิล์ม ธนภัทร"และทีมงานฟ้าเพียงดินอยู่ทางทะเลภาคใต้  โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ

 

โต้ง ทูพี - ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ