บันเทิง

เขินมาก "แอฟ ทักษอร" เปิดภาพหลังโดน "หนุ่มคนนี้" กอดพร้อมจุ๊บแก้มหลายที?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สร้างความฮือฮากับแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลัง นางเอกดัง พิธีกร คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย "แอฟ ทักษอร" ถูก นักร้องซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง "เบิร์ด ธงไชย" จี้ถามกลางรายการว่า "อยากมีแฟนไหมครับ? อยากมีใหม่ๆ ไหม?" อุ๊ย!!!!

เรียกว่าคำถามจาก นักร้องซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง "เบิร์ด ธงไชย" หรือ "ธงไชย แมคอินไตย์" ที่เอ่ยปากถาม นางเอกดัง คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย "แอฟ ทักษอร" กลางรายการ "3 แซ่บ" ว่า "อยากมีแฟนไหมครับ? อยากมีใหม่ๆ ไหม?" นี้ ทำเอาสาว "แอฟ ทักษอร" ถึงกับยิ้มพร้อมรีบตอบกลับทันทีว่า "ใหม่ค่ะ ใหม่ เก่าไม่เอา เป็นเพราะพี่เบิร์ดนะคะเลยตอบ (หัวเราะ)" ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" และ "ชมพู่ อารยา" ถึงกับนั่งหัวเราะในคำตอบ ซึ่ง "เบิร์ด ธงไชย" ได้พูดต่ออีกว่า "ทุกคนมองน้องแอฟเป็นผ้าพับไว้ บางครั้งผ้าพับไว้มันอาจจะมีแค่รอยยับเท่านั้นเอง เพราะมันพับไว้นาน แต่ถ้าเป็นผ้าที่พริ้วไหวเนี่ย มันจะดีกว่า ถ้าเกิดว่าเราปรับตัวเราให้มันพริ้วๆ ได้ดีกว่าพับไว้เฉยๆ"

 ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

 ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

งานนี้บอกเลยว่าคลิปคำตอบของ "แอฟ ทักษอร" กลายเป็นไวรัลทันที เพราะตอบได้แซ่บถูกใจแฟนๆ อย่างมาก แถมเมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม 65) หลังจากรายการจบ "แอฟ ทักษอร" ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ พี่ "เบิร์ด ธงไชย" พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_takasorn ว่า "3 แซ่บวันนี้เป็นเทปที่ตื่นเต้นที่สุด ดีใจที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พี่เบิร์ดค่ะ เทปนี้แซ่บมาก แอฟโดนพี่เบิร์ดยิงไปหลายดอก แต่ก็จุ๊บไปหลายที อิอิ รักนะคะ"

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

และหลงัจากที่ "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพคู่กับ พี่ "เบิร์ด ธงไชย" ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ รวมถึง คอนเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ "น่ารักจังเลยค่า" , "แอร๊ายยย กรี๊สสสสส แม่แอฟ พี่เบิร์ด" , "พี่เบิร์ด คือ อมตะตลอดกาล คนอะไรไม่ยอมแก่หนุ่มมากคะ" , "คนอื่นอิจฉาพี่แอฟ โอ๊ยอยากสิงห์พี่เบิร์ด" , "แบบนี้ต้องเชิญพี่เบิร์ด มาเล่นละครคู่กับ น้องแอฟ จะเป็นดีแน่" , "โดนพี่เบิร์ด หอมแก้มด้วย" , "วันนี้พี่แอฟชนะคะ" , "กอดกันแนบแน่น แน่นแฟ้นมากคะ น่ารักมากกกค่ะ" เป็นต้น

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

ขอบคุณ IG@aff_takasorn

ขอบคุณ IG@aff_takasorn  / ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ