บันเทิง

เปิดคำอวยพรวันเกิด "เสือ เสฏกานต์" ลูกชาย "เสก โลโซ" ที่มอบให้พ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ (7ส.ค.65) เป็นวันครบรอบวันเกิดร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" สิ่งที่เขาขอคืออยากให้ลูกๆกลับบ้านมาหาแม่ "กานต์ วิภากร" ทางด้าน "เสือ เสฏกานต์" ก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์อวยพรวันเกิดพ่อแล้ว

หลังจากที่ "เสก โลโซ" ได้จัดทำบุญวันเกิดครบรอบ 48 ปี และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการหย่ากับ"กานต์ วิภากร" พร้อมยืนยันว่าไม่หย่าเพราะไม่อยากจดทะเบียนใหม่ เคยหย่าไปแล้วหลายครั้ง แต่สิ่งที่อยากจะขอในวันเกิดก็คืออยากให้ "น้องเสือ" และ "น้องกวาง" กลับมาปรับความเข้าใจกับแม่

โดย "เสก" ได้บอกไว้ว่าได้ติดต่อลูก "ติดต่อกันทางไลน์ คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่คุยน้อย เพราะจริงๆ อยู่บ้านก็คุยกันน้อยอยู่แล้วครับ" ล่าสุดทางด้าน "น้องเสือ" หรือ "เสือ เสฏกานต์"ลูกชายคนโต และ "น้องกวาง กรวี" ลูกคนกลางก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดพ่อเสก โดย "เสือ"  ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อวยพรวันเกิดคุณพ่อว่า "Happy Birthday To My Dad" และ "น้องกวาง" ก็ได้โพสต์รูปคุณพ่อลงไอจีสตอรี่ด้วยเช่นกัน เพื่ออวยพรวันเกิด ครอบครัวเสกโลโซ

นอกจากนั้น "เสือ"และ"กวาง" ยังส่งแตงโมเป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อเพราะรู้ว่าพ่อชอบกินแตงโมมาก ส่วนเรื่องกลับมาหาแม่คาดว่าจะไม่ได้กลับมาตามคำขอของเสก เสือ อวยพรพ่อเสก

 

กวาง อวยพรพ่อเสก

 

ของขวัญวันเกิดพ่อเสก

 

เสก โลโซ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ