บันเทิง

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทค ภรัณยู ควง เบลล์ อดิราภ์ ออกรายการแฉ เผยสาเหตุเปลี่ยนตัวเองจากผู้ชายกินแล้วทิ้ง หยุดที่เธอคนนี้เพราะอะไร เจอภรรยาแฉยับเรื่องความเจ้าชู้ มีลูกแล้วยังมีผู้หญิงมารอหน้าบ้าน

ยอมรับตรง ๆ เลยว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่มีครอบครัวมีลูก สำหรับดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู จากหนุ่มเพลย์บอยไม่คิดจะหยุดที่ใคร ด้วยความหล่ออารมณ์ดีเป็นสเปกของสาว ๆ หลายคนที่ชอบเล่นกับไฟ

ล่าสุด (7 สิงหาคม 2565) แทค ภรัณยู ควงภรรยาสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล มาพูดคุยเปิดใจในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งเรื่องสำคัญที่หลายคนอยากรู้คือ เบลล์ ทำอย่างไรถึงสามารถหยุดหนุ่มคาสโนว่าคนนี้ได้

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

 

ทั้งคู่เล่าว่า ตอนนั้นเบลล์ทำงานเป็นหัวหน้าออร์แกไนซ์ของบริษัทเครื่องดื่มชื่อดัง ซึ่งมีแทคมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ปกติแล้วจะมีทีมดูแลดาราศิลปิน แต่วันนั้นน้อง ๆ ลางาน ไม่มีใครดูแล และต้องไปขึ้นเรือยอชต์ซึ่งจำกัดจำนวนผู้โดยสารด้วย เบลล์จึงตัดสินใจไปดูแลด้วยตัวเอง เจอกันบนเรือครั้งแรกแทคก็พูดเลยว่า "แบบนี้สเปกนะเนี่ย" ทำให้เบลล์รู้สึกงงมาก แต่ก็ได้พูดคุยทำความรู้จักเป็นเพื่อนกัน ตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็มีคุณที่คุย ๆ กันอยู่ ไม่ได้ตกลงปลงใจคบกับใครเรียกว่ามวยถูกคู่ สายแข็งกันทั้งคู่

 

เหตุการณ์ที่ทำให้ได้เจอกันอีกหลังจากนั้นเป็นเพราะว่า แทคลืมแว่นตาไว้บนเรือ ซึ่งเป็นแว่นแบรนด์เนม เบลล์ก็เก็บไว้ให้และต่อมาจึงนัดเจอกันเอาแว่นไปคืน ตอนที่ได้เจอกันอีกครั้งเบลล์ก็รู้สึกว่าแทคดูเป็นผู้ชายแปลกดี ส่วนแทคก็รู้สึกว่าอยากจะลอง พอเจอกัน แทคถามว่ามาคนเดียวเหรอ งั้นเดี๋ยวไปส่งที่บ้าน สำหรับเบลล์ก็รู้สึกดีเพราะมีดาราจะไปส่งถึงบ้าน จากนั้นก็พูดคุยสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา ที่ทำให้สนิทสนมกันเพราะเบลล์ออกอีเวนต์ทางภาคเหนือบ่อย และแทคมีที่พักอยู่ที่ จ.เชียงใหม่

 

แทค ยอมรับตัวเองว่าเป็นสายกินแล้วทิ้ง ทำให้ มดดำ คชาภา เกิดความสงสัยอย่างมากว่า แล้วทำไมกับเธอคนนี้ถึงได้มาไกลกันจนถึงสร้างครอบครัว เบลล์ยอมรับว่าที่ผ่านมา ระหว่างที่คบหากันมีเรื่องราวมากมาย เซ้นส์ผู้หญิงมันแรงบอกเราว่าจะไปทำงานที่เชียงใหม่ซึ่งมีงานวันที่ 14 แต่บอกเราว่าจะไปตั้งแต่วันที่ 12 ต้องไปช่วยพ่อจดทะเบียนทำโรงแรม ปรากฏว่าโทร. ไปก็ไม่รับ วิดีโอคอลไปก็ไม่รับทั้งวันทั้งคืนเลย เที่ยงคืนก็ไม่รับทั้งที่พ่อนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม

 

ผ่านไปสักพักมีผู้หญิงโพสต์รูปคู่หน้าแป้นแล้นเลย อยู่ที่รีสอร์ตที่เชียงใหม่นั่นแหละ เบลล์ก็ยอมรับว่าสืบเอาจนรู้ว่าผู้หญิงคนไหนบ้าง ซึ่งผู้หญิงของพี่แทคแต่ละคนเขาไม่ปิด ส่วนใหญ่แต่ละคนเขาก็อยากให้สังคมรู้ว่าเราคบกับดาราอยู่

 

เมื่อถามถึงเคล็ดลับปราบคาสโนว่า เบลล์บอกว่าเราทำตัวของเราให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะพาร์ตที่เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง เป็นแฟน เป็นซัพพอร์ตเตอร์ ที่สำคัญคือเบลล์เป็นคนไม่ตาม ไม่วีน ไม่เหวี่ยง ไม่จิก ถ้าจับได้ก็แคปหน้าจอส่งไปถามเลยว่าอันนี้อะไร เบลล์บอกอีกว่าการจับผิดผู้ชายโกหก อันดับแรกเลย ถ้าเราจับได้เขาจะทำเป็นโวยวายและเล่นใหญ่ใส่เราให้นับเลย 100% ว่าโกหกแน่นอน

 

ทางด้านแทคบอกว่า ถ้าจับได้ให้ยอมรับครึ่งหนึ่ง อย่าไปยอมรับหมด ถ้ายังไม่ดีขึ้นซีนดราม่าต้องมา ต้องแกล้งร้องไห้ยอมรับหมดยังไงก็ตาย

 

เบลล์เล่าต่อว่า พอถึงจุดหนึ่งที่ทางบ้านเราทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้แล้ว เข้านอกออกในบ้านเราแล้ว เราบอกเขาเลยว่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่ และครอบครัวของเราดูแลกันดีมาก ซัพพอร์ตกันดีมาก ถ้าคุณตั้งใจจะมาเล่น ๆ เราไม่เอา ชีวิตนี้ถ้าคุณยังไม่คิดจะหยุดที่เราก็ให้ไปเลย ตอนนั้นที่พูดออกไปพ่อก็นั่งอยู่ด้วย

 

ตอนที่มีลูกแล้ว เคยถึงขั้นมีผู้หญิงมารอหน้าบ้าน ซึ่งเราก็บอกเลยว่าถึงแม้จะมีลูกแล้วแต่เราโอเค ถ้าอยากจะกลับไปใช้ชีวิตอิสระก็ไปได้เลย ไม่ว่ากัน เพราะเราอยู่ได้ การมีครอบครัวที่แข็งแรงมันดีมาก เพราะมันทำให้จิตใจเราเข้มแข็งไม่ว่าภายภาคหน้าจะเกิดอะไรหันกลับไปก็ยังมีครอบครัว

 

ทางด้าน แทค ยอมรับว่าตอนนั้นรู้แล้วว่าพ่อเป็นนายตำรวจ และมารู้ตอนหลังว่าเป็นน้องพี่เป็ก สัณณ์ชัย ไม่โดนตบก็บุญแล้ว ต่อมาเรารู้สึกว่าชีวิตของเราสุดมาพอแล้ว ถ้าเป็นภูเขาก็คงเอเวอเรสต์ เรารู้สึกว่าเราควรจะมีครอบครัวได้แล้ว เราควรมีใครสักคนที่อยู่กับเราในวันสำคัญ วันที่เราเจ็บป่วย หรือบางครั้งเราอยากจะงอแงกับใครสักคน

 

คนเจ้าชู้ ถ้าเป็นวันพิเศษต้องวิ่งหลายงาน และสุดท้ายก็เลือกอยู่คนเดียวดีกว่า เราจะไม่มีใครในวันสำคัญ แต่ถ้าเรามีใครสักคนเราจะสามารถอยู่ด้วยตลอดเวลาได้ ทุกวันนี้เราก็ยังมีทะเลาะกัน เชื่อว่าทุกคู่มีทุกวัน อยู่ที่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถ้าทะเลาะกันเสร็จปุ๊บ เคลียร์กันบนเตียงเสร็จเลย

 

จุดที่ถึงขั้นมีคนมารอหน้าบ้าน แทค ยอมรับว่าตัดสินใจเคลียร์ตัวเองให้ดีขึ้น และพิสูจน์ให้เห็นเลยว่าเราไม่มีใครแล้วเพราะเราคิดได้แล้วว่าเราอยากมีครอบครัวที่ดี อยากเห็นหน้าลูกได้ตลอด ยอมรับว่าติดลูกมาก ขาดลูกไม่ได้เลย และตนเป็นคนห่วงลูกที่สุดในบ้าน ลูกติดพ่อมากด้วย เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเขา ลูกมีอะไรแปลกใหม่ให้เราได้เห็นตลอด

 

ทุกวันนี้มีไปส่งลูกตอน 7 โมง และไปรับลูกตั้งแต่บ่ายโมง ไปรอเลยเพราะไม่อยากให้ลูกต้องรอ หลังเลิกเรียนก็ไปกินขนม ฟังเพลง ดูการ์ตูนด้วยกัน 5 โมงก็ให้ลูกไปวิ่งเล่น 1 ทุ่มอาบน้ำ กินข้าว และ 3 ทุ่มจะอ่านหนังสือให้ลูกฟัง นี่คือชีวิตประจำวันของผม

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

จากสายกินแล้วทิ้ง "แทค ภรัณยู" ทำไมหยุดที่ เบลล์ เพราะอะไร?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ