บันเทิง

ครบ 14 ปี ยกขึ้นหิ้ง อินไม่ลืม "กบ-ป๊อก-ยุ้ย" 3 นางเอก ประชันบทบาท "นางทาส" 2551

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนชมละครเรื่อง นางทาส เวอร์ชั่น 2551 ปรากฏการณ์ละครไทย นำแสดงโดย กบ สุวนันท์, ยุ้ย จีระนันท์, ป๊อก ปิยธิดา ละครระดับคุณภาพที่หลาย ๆ คนยกขึ้นหิ้ง

ย้อนกลับไปดูละครเรื่อง นางทาส ในเวอร์ชั่นปี 2551 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และยังถือเป็นละครระดับปรากฏการณ์ของวงการละครไทยที่คนกล่าวถึงมากอีกด้วย จนได้เข้าชิงรางวัลทั้งละครยอดฮิต ละครยอมเยี่ยม และละครแห่งปีจากหลายเวที และได้รับรางวัล มากมาย 

ซึ่งนอกจากจะได้ 3 นางเอก เบอร์ต้นของเมืองไทย อย่าง "กบ สุวนันท์" รับบทเป็นอีเย็น ,"ยุ้ย จีรันันท์" รับบทเป็น สาลี่ ที่ร้ายจนตาเหลือก และคุณหญิงแย้มที่เริศที่สุด อย่าง "ป๊อก ปิยะธิดา" มารวมตัวกันโกยเรตติ้งกระจายในสมัยนั้น รวมไปถึง ในเวอร์ชั่นปี 2551 ได้พระเอกสุดหล่อ "วี วีรภาพ" รับบทเป็น พระยาสีหโยธิน เรียกได้ว่า ผนึกกำลังไม่มีเวอร์ชั่นรีเมคไหนต้านได้เลยหลังจากนั้น ก็ว่าได้ เพราะด้วยฝีมือที่เฉียบขาด  ของนักแสดงทุกคน ทำให้จนวันนี้ ก็ไม่น่ามีใครลืม เผลอแป๊ปเดียว กาลเวลาก็นำพามาถึง 14 ปีแล้ว คนก็ยังตามดูตามติดตลอดเลยจริง ๆ ไม่ว่าจะนำมารีรันใหม่อีกกีรอบ 

ครบ 14 ปี ยกขึ้นหิ้ง อินไม่ลืม "กบ-ป๊อก-ยุ้ย" 3 นางเอก ประชันบทบาท "นางทาส" 2551

ทั้งนี้ หากใครลืม “นางทาส”  จากบทประพันธ์ ของ วรรณสิริ  บทโทรททัศน์ โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย สยาม สังวริบุตร นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์, วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์,  ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เมษ์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ร่วมเชือดเฉือนประชันบทบาท

เรื่องราวของ เย็น (กบ สุวนันท์) หญิงสาวที่ถูกขายตัวให้มาเป็นทาสในเรือน พระยาสีหโยธิน (วี วีรภาพ) ตั้งแต่เด็ก ด้วยผิวพรรณและความงาม เมื่อเธอเป็นสาวจึงเข้าตาพระยาสีหโยธิน จนก้าวมาเป็นหนึ่งในอนุภรรยา ความอ่อนน้อมและสงบเสงี่ยมเจียมตัวของเย็น ทำให้ได้รับความเอ็นดูจากคุณหญิงแย้ม (ป๊อก ปิยธิดา) แต่กลับสร้างความริษยาให้กับเหล่าอนุภรรยาคนอื่น ๆ จนกลายเป็นเรื่องราวสะเทือนหัวใจ ใครไม่เคยดู ไปย้อนดูกันได้นะจ๊ะ

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเล่าย้อนเก็บไว้เป็นความทรงจำ ให้ทุกคนได้หวงคิดถึงอีกครั้งแล้วกันเนาะ

ครบ 14 ปี ยกขึ้นหิ้ง อินไม่ลืม "กบ-ป๊อก-ยุ้ย" 3 นางเอก ประชันบทบาท "นางทาส" 2551

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ