บันเทิง

อึ้ง"นารา" เผยไม่แก้บนที่นี่ เจอดีแบบนี้ ทำชีวิตพินาศ ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า"นารา เครปกะเทย" หรือ "อนิวัต ประทุมถิ่น" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่ทำคอนเทนต์ถูกใจแฟนๆจนมีเงินมากมาย ทั้งเปิดบริษัทและขายของออนไลน์ แต่ล่าสุด "นารา" ออกมายอมรับว่าตอนนี้ชีวิตพังไร้งาน ไร้เงิน แถมยังโดยหมายศาลด้วย อีกเหตุผลหนึ่งอึ้ง ไม่แก้บน ทำชีวิตพินาศ

จากกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดังได้ทำคอนเทนต์ขายของให้กับแบรนด์ดังจนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และโดนคดี ม.112 ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ "นารา เครปกะเทย" หรือ "อนิวัต ประทุมถิ่น" เคยโดยหมายเรียกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง 

ซึ่งปัจจุบันแม้ว่าเธอจะประกันตัวออกมาสู้คดีแต่ผลกระทบต่างๆที่ได้ทำยังตามมาต่อเนื่องเพราะไม่มีใครจ้างงาน ไม่มีเงิน สินค้าไม่มีคนซื้อ และไม่มีรายได้มาสู้คดี รวมไปถึงดราม่าต่างๆในวงการบันเทิง แถมเจอ เพื่อนๆเลิกคบ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า นารา จะเคลียร์ทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว หลังเรื่องราวผ่านไปเพียงไม่นาน ประมาณ 2 เดือนเท่านั้น

อึ้ง"นารา" เผยไม่แก้บนที่นี่ เจอดีแบบนี้ ทำชีวิตพินาศ ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่

ล่าสุด โพสต์ร่ายยาวแบบนี้ ไม่เชื่อย่าหลบลู่ เพราะว่าตนนั้นเชื่อว่า อาจเป็นผลที่ส่งมาจากการกระทำของตัวเอง แบบนี้ 

นาราบอกผ่าน เฟซบุ๊ก "นารา เครปกระเทย" ว่า  ใครไม่เชื่อก็อย่าหลบหลู่ หมอครูโนราห์ จะเล่าให้ฟังเดิมก่อนที่นาราทำธุรกิจเปิดแบรนด์ตัวเองนาราได้ปรึกษาที่คนหนึ่งว่า แม่หนูอยากปังจังเลย อยากไปใต้ เพราะชอบคนใต้ คนใต้รวยเยอะ และคนใต้เขามีเสน่ห์ เลยมีที่แนะนำไหม พี่ช่างแต่งหน้าเลยบอกให้ไป พัทลุงตาหลวงคงบอกเลยว่าปังจริง นาราก็รีบจองตั๋วไป อีกวันเลย พอไปถึงบอกตรงๆนะไม่เชื่อเลย"

บอกต่ออีกว่า "แต่ชอบและอยากลองเพราะไปทำบุญที่ไหนเขาจะบอกว่า เวลาจะบนอะไรให้พูดคำว่า ขอแต่ที่นี้เขาให้คำว่า บนก็ถึงคิวค่าครู170เขาก็ดูดวงให้เราก่อนก็เป๊ะอยู่ก็เลยบนบอก10ล้านนะ1เดือนช่วยหนูหน่อยตาหลวงเลยบอกว่า10ล้าน1เดือนกูช่วยไม่ได้หลอกถ้า5ล้านอะได้ ก็เลยขอ5ล้านบาท ตอนที่ขอนาราพูดว่าขอตาหลวงคลภายใน1เดือนขอให้ลูกได้5ล้านบาท และถ้าได้อีก2วันลูกจะมาแก้โรงโนราเลย"

ซึ่ง "พอผ่านไปก็ได้เจอเกย์คนนึ่งมาบอกว่าเห็นไปหาตาหลวงคงมา เขาไม่แม่นหลอกอย่าไปเชื่อ เราก็ถอดใจและไม่เชื่อผ่านไปไม่กี่วัน ก็มีลูกค้ามาจ้างงาน ขายของได้ดี ชีวิตดีขึ้นมาก อยากได้ไรก็ได้พอจนสิ้นเดือนก็ได้ตามที่ขอ"

เล่าต่อด้วยว่า "แต่ทุกคน เชื่อไหมตามที่นาราเคยพูด ว่าถ้าได้อีก2วันจะไป และไม่ได้ไป คืนแรกฝันว่าต้องไปแก้บน แต่ตื่นมาก็ไม่ได้เชื่อเลยถามพี่ที่ใต้ และเล่าให้ฟังว่าฝันแบบนี้นะ พี่เขาเลยบอกว่าให้ไหว้พระ6ครั้งถ้าต้องไปให้ฝันดี ก็ฝันอีกเรื่องเดิม"

"สุดท้ายมันเลยทำให้นาราได้มีเรื่องราวที่คาดไม่ถึง จนเป็นคดีความ เงินที่ได้มาเริ่มหมด เริ่มหมด ชีวิตมีเรื่องให้คิดตลอดเวลา มีเรื่องให้เสียเงินตลอดเวลา จนหมดตัว และฝันสุดท้ายก่อนจะกลับไปแก้บนคือฝันว่าน้องชายตายและ อีกวันน้องถูกรถชน เลยก็รีบกลับไปแก้บน"

พอหลังจากการแก้บน ก็มีชีวิตดีขึ้น ดีขึ้นๆเลื่อยเลยอยากจะบอกให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่ชอบบนบานศาลกล่าวคนที่เจอปัญหา ลองนึกว่าเราเคยไปบนที่ไหนไปบ้าง บ้างครั้งสิ่งที่มองไม่เห็นก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีอยู่จริง

"และก็อยากจะให้เป็นแนวทางสำหรับใครที่เจอปัญหาชีวิตอยากมีเงินมีงานหรือประกอบธุรกิจก็ลองไป ตาหลวงคง เขาช่วยได้จริง ต้องไปด้วยความตั้งใจและเชื่อนะ ตาหลวงคงเสน่ห์ของคนใต้ไม่ใช่ของดำ แต่คือของที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองของคนใต้มาแท้นาน" นารากล่าว 

เอาเป็นว่า งานนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล มาแชร์กัน ใครเคยไป หรือมีประสบการณ์ร่วมแบบนารา ก็เล่าผ่าน คมชัดลึกบันเทิงได้นะจ๊ะ

อึ้ง"นารา" เผยไม่แก้บนที่นี่ เจอดีแบบนี้ ทำชีวิตพินาศ ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ