บันเทิง

ทายซิใครกล้าทำ? ลวง "พระเอกดัง" ติวการแสดง งง ภาพตัดตื่นมาเหลือแค่กางเกงใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้ จะว่าไม่นานก็ว่าได้ จะว่านานก้แล้วแต่คนจะคิด แต่ปัจจุบันก็ปกปิดไม่มิด ในเรื่องราวกว่าจะดังมาได้ จนตนติดตาม เพราะเป็นพระเอกชื่อดังในซีรีส์วายหลายเรื่องไปแล้ว เพราะหน้าตาที่น่าดูเอ็น เอ้ย...เอ็นดู

เขาเล่าว่า ก็เลยเอามาเล่าต่อ ดาราพิลาส แห่ง คมชัดลึกบันเทิง เลยคันปากยุบยิบ อยากเม้าท์ต่อ เพราะอยากแฉพฤติกรรม ผู้จัดการ ผู้กำกับ ผู้จัดซีรีส์ ที่คาวยิ่งกว่าขับรถผ่านสะพานปลา ทำพ่อพระเอกดังหน้า หน้าตาหน้าเอ็นดู ปากนิด จมุกหน่อย ตาโต ผอมบาง ต้องโร่หนีไปต่างประเทศ เพราะโดนล่วงละเมิด ก็ไม่แน่ใจ 

เขาเล่าว่าแบบนี้ ไอตอนที่ไม่ดัง หรือเกือบดัง คนเริ่มรู้จักแล้ว พระเอกวัยรุ่นหุ่นกระทัดรัด ก็มีความฝันอยากเข้าวงการ แคสไปแคสมา เจอผู้จัดการ ผู้จัด หรือใคร ไม่พูดดีกว่า แย่งกันอยากยัดปากกาให้เซ็นต์กับตัวเองหลายคน ไม่รู้เพราะหิว หรือเพราะอยากมอบโอกาส กันแน่ ดูแล้วก็แอบแฝงกันทั้งนั้น ได้แต่ถอนหายใจ กับการสร้างตราบาปติดตัให้คนอื่น 

แต่โอกาสที่มอบให้ ใครจะไปรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เมื่อหนึ่งในคนที่อยากมอบโอกาสให้พระเอก ชวนหนุ่มน้อยในตอนนั้น ไปซ้อมบท เวิร์คช็อปกันถึงห้องบนคอนโด ดูแลประหนึ่งลูก แต่ก็ไม่มีใครเล่าต่อนะ ว่าไปสอนการแสดง ติวบท สอนแอ็คติ้งอีท่าไหน เพราะที่เขาเล่ากัน ภาพมันตัดไปตอนเช้าตรู่เลย ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นบ้าง หรือเขาไม่กล้าเล่า 

หลงเชื่อใจคนผิด คิดไม่ซื่อ ต้องร้องอุต๊ะ เพราะตื่นมา มีเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวเท่านั้นที่เหลืออยู่ ไม่รู้คืนที่ผ่านมา ทำไมหวืดไป หรือภาพตัด หรือผู้หวังดี ที่ไม่เจาะจงดีกว่า ว่า ผู้จัดการ ผู้จัด หรือ ผู้ให้โอกาสคนนั้นคือใคร เดี๋ยวจะรู้ตัว เพราะเป็นใครก็คงตกใจ และเข้าวงการบันเทิงมาใหม่ๆ ก็คงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต 

พระเอกหนุ่ม เลยเลือกที่จะหลบหน้า หายตาไปอยู่ต่างประเทศพักใหญ่ เพราะบ้านพระเอกคนนี้ฐานะค่อนข้างดีมาก ไม่ได้ดีแค่หน้าตา หุ่นยังแซ่บ เพราะอินสตราแกรมพระเอกหนุ่มที่ว่านี้ เสื้อแต่ละตัว กระดุมแทบไม่ต้องติด แถมกางเกงบางตัวยังรัดจนนึกว่าขายห่อหมก ขายของเรียกกระแสกันไปเลย 

เอาเป็นว่า ก็เตือนน้องๆที่อยากจะเข้ามาเป็นนักแสดง เป็นดาวในวงการ เพราะอะไรก็แล้วแต่ ดูดีดีกันนะจ๊ะ เพราะ เสือสิงห์ กระทิง หรือว่า แรด มันเยอะไปหมด โปรดระวัง

แต่ทุกวันนี้ พระเอกคนนี้ก็โด่งดังไปเป็นที่เรียบร้อย คนติดตามเยอะมาก ในหมู่ซีรีส์วาย ที่สาวๆติดตามกันสนั้น ไลฟ์สดทีคนดูล้นทะลัก แต่ไอที่มาเล่านี่ก็อยากจะเตือนคนที่เคยทำน้องเขาไว้เนาะ ไม่รู้ทำอะไรบ้าง ลวงไป ระวังกรรมมันจะลวงคืนนะจ๊ะ 

บางที หัวโขนที่สวมอยู่ แล้วฉาบด้วยฉากที่สวยหรู อาจไม่ได้เป็นเหมือนที่เห็น เลิกซะเถิด นิสัยที่ทำมานานๆ จนติดเป็น...

พูดมากไป เจ้าตัวอ่านข่าวนี้ น่าจะรู้ตัว ไม่ต้องฟ้องนะจ๊ะ ยังไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ถือว่าเล่าสู่กันฟัง ฝนที่ตกทางโน้น หนาวถึงคนทางนี้ละกัน แต่หากอ่านแล้ว คิดว่า เรื่องฉาวที่ทำให้พระเอกมีตราบาปไปตลอดชีวิต มันดีแล้ว ฟ้องได้เลย ศาลพระภูมิน่าจะรับฟังอยู่ 

ส่วนใครที่รู้ ก็เลือกเอา ว่าจะเฉลย เหยียบให้มิด หรือเหยียบคันเร่งดี เพราะพระเอกคนดังกล่าว ก็ได้ดีมีชื่อเสียงสมใจ ส่วนคนที่ลวงไป ไม่พูดถึงดีกว่า แยกย้าย เล่าไปก็สงสารพระเอกจับใจ ไปสนับสนุนผลงานพระเอกต่อดีกว่า ไม่รู้ว่าลืมไปหรือยัง 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ