บันเทิง

รวมเรื่องแซ่บ "แอน สิเรียม" เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แฟนๆไม่อาจคาดเดา ตามให้ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่าเป็นบุคลากรของวงการบันเทิงคุณภาพท่านหนึ่ง สำหรับนักแสดงสาว มากความสามารถ “แอนสิเรียม” ที่ล่าสุดบอกเลยว่า มีผลงาน ทางช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นละคร หรืออีกด้านให้แฟนๆ ติดตามใกล้ชิดยิ่งขึ้น ทั้งโซเชียล เรียกได้ว่า เห็นบริบทร้ายบ้าง ดีบ้าง ตามกันให้ทันนะจ๊ะ

จากละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ของ “แอนสิเรียม” และเบื้องหลังบอกเลยว่า ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่หนุ่มไกด์และสาวซาร่า ก็ปล่อยพลังระเบิดอารมณ์สู้กับรุ่นใหญ่แบบสูสี น้ำตาเป็นหยด ๆ ภาพจะดราม่าแค่ไหนก็ได้ชมกันไปแล้ว 

ล่าสุดมาเริ่มที่ความร้ายอีกรอบ กล้าที่จะแตกต่างเปิดทางสะดวกให้รุ่นใหญ่ได้ปล่อยของรัวๆ สำหรับละครแอคชั่นดราม่าสะเทือนจอแก้ว “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ละครชีวิตต้องสู้ ข้ามมาช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย  CHANGE2561 ที่เรื่องนี้รวมพลนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบไว้แน่นจอ ถือเป็นการคืนกำไรสำหรับแฟนละครที่อยากเห็นนักแสดงคุณภาพมาประชันบทบาทกัน ด้านรุ่นใหญ่ฝ่ายหญิงนำทัพโดยตัวแม่ก็คือแม่ “แอน สิเรียม” ที่เรื่องนี้โชว์สกิลแบบใหม่แบบสับ ทั้งร้ายทั้งดี จนแฟนละครไม่สามารถคาดเดาได้ โคจรมาปะฉะดะ กับรุ่นใหญ่ฝีมือดี “เงาะ กชกร” ที่เรื่องนี้มาแบบขายดราม่าพักบทคุณหญิงคุณนาย สายแพง เปลี่ยนโหมดมารับบทแม่บ้าน ที่ดูแล้วชีวิตรันทดน่าสงสารสุดๆ 

รวมเรื่องแซ่บ "แอน สิเรียม" เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แฟนๆไม่อาจคาดเดา ตามให้ทัน

ซึ่งเป็นซีนอารมณ์ที่คุณนายประจำบ้านอย่าง ราตรี (แอน สิเรียม) บุกหาคำตอบจาก ดวงใจ (เงาะ กชกร) ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังของเธอต้องมีอะไรลึกๆเกี่ยวพันกับสามีของเธออย่างแน่นอน งานนี้เลยได้เห็นสกิลดุเดือดของ “แอน สิเรียม” เล่นร้ายแบบนางพญาบุกเข้าไปบีบคอ “เงาะ กชกร” ดูแล้วลุ้นระทึกสุดๆ นับว่าเห็นของเด็ดของดี รุ่นใหญ่คืนกำไรให้กับแฟนละครอย่างจุดใจ ก็คงได้ชมกันไปแล้ว 

 

@siriumpuk ร่างกายต้องการคาเฟอีน ☕️☺️ #คิดซิๆ #แอนสิเรียม #annsirium #tiktokคนบันเทิง #foryoupage #tiktoker #trending #หญิงลีศรีจุมพล ♬ คาเฟอีน (Main) - หญิงลี ศรีจุมพล

ล่าสุด สวิตซ์อารมณ์ให้ทัน เรียกว่าลืมเลขอายุกันไปได้เลย สำหรับสาวสวยคนนี้ แอน สิเรียม มาแจกความน่ารักสดใสผ่านทางช่องทาง Tiktok @siriumpuk โชว์ลีลาแดนซ์สั่งกาแฟ ด้วยท่าเต้นจากเพลงสุดฮิต "คาเฟอีน" จาก "หญิงลี ศรีจุมพล" นอกจากนี้ สาวแอนยังระบุแคปชั่นคลิปนี้ไว้อีกว่า "ร่างกายต้องการคาเฟอีน" เป็นการตอกย้ำความความน่ารักของแม่ได้ไม่น้อย งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาคอมมเม้นชื่นชมกันจำนวนมาก และยังมีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่เต้นคัฟเวอร์เพลงฮิตเพลงนี้ เรียกว่าปังไม่ไหวกันเลยจ้าา 

รวมเรื่องแซ่บ "แอน สิเรียม" เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แฟนๆไม่อาจคาดเดา ตามให้ทัน

ส่วนเรื่องปิดท้าย ให้รู้กันไปเลยว่า งานหนัก ทั้งในและนอกจอแก้ว รวมไปถึงบริบทต่างๆในโซเชียล เป็นความสวยความงานที่หลายคนชื่นชมนั้นว่าทำไมสวยเสมอเลยทีเดียวเชียวนั้น แอนมี วิธีการเลือกใช้ Skin care ของแอน แอนจะเลือกใช้ครีม สูตรที่เหมาะกับผิววัยเรา  อันดับแรกควรเลือกสกินแคร์ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา หลัก ๆ เกิดจากผิวหน้าที่ขาดน้ำ ผิวจึงเกิดความแห้งกร้าน และนั้นล่ะสาเหตุหลักที่ทำให้กินริ้วรอยบนใบหน้า และตามมาด้วยรอยแดง รอยดำ ความหมองคล้ำ สาว ๆหลายคน ละเลยในการดูแลในส่วนนี้ และคิดว่าการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากต้องมีหลายขั้นตอน และ ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวเอาไม่อยู่ แอนอยากจะบอกว่า จริง ๆแล้ว ในการทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นมันไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับวัยเรา ตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าเราได้ถูกจุดในกระปุกเดียว รู้แล้วหรือยังว่า ร้ายบ้างดีบ้าง แสดงออกทางสีหน้าเสมอ ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ ไม่ให้สวยยังไงไหว บอกเลยว่า ทำให้ชีวิตในวัยเลข 5 กลับมามีชีวิตชีวาสวยลืมอายุไปเลย 

รวมเรื่องแซ่บ "แอน สิเรียม" เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แฟนๆไม่อาจคาดเดา ตามให้ทัน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline