บันเทิง

เช็กเลย "หมอช้าง" ทำนายชัด 2 ราศีนี้ ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ อย่าประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ มี 3 ราศีที่ดวงด้านการเงินปังสุดๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมดวงยังมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภด้วย นั้นคือ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ล่าสุด 2 ราศี ดวงพุ่งแบบฉุดไม่อยู่คือราศีนี้

ราศี…ดวงพุ่งแรงแต่มีทุกขลาภ เป็นเรื่องที่นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว  morchang ว่า ในช่วงนี้ ดวงพุ่งแรง มี 2 ราศี นั้นก็คือ  ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก  ที่ช่วงนี้ ดวงพุ่งแรงมากๆ แต่ก็มิวายมีทุกขลาภ 

บอกอีกว่า มีเกณฑ์เริ่มสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่เหมือนมาพร้อมอุปสรรค ทั้งเรื่องดราม่า และปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุ 

เช็กเลย "หมอช้าง" ทำนายชัด 2 ราศีนี้  ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ อย่าประมาท

ซึ่งหลังจาก หมอช้างได้โพสต์ไปเรื่องคำพยากรณ์ คำเตือน แนะนำเกี่ยวกับศาสตร์ความเชื่อเหมือนในทุกๆวัน  "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ก็คงเป็นอีกท่านที่ได้รับความศรัทธาจากผู้ติดตาม จำนวนมากเรียกว่าเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแต่คนให้ความสนใจ รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายคน งานนี้นางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" เพราะเธอเป็นตัวแทนคนเกิดราศีพิจิกด้วยว่า...งื้ออออ ตล้อดเลยค่าาา #พิจิก 

เช็กเลย "หมอช้าง" ทำนายชัด 2 ราศีนี้  ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ อย่าประมาท

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

อย่างไรก็ตาม แฟนๆคมชัดลึกบันเทิง อย่าลืม ดูแลตัวเอง ดำเนินชีวิตไม่อยู่บนความประมาท และใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ ดูดวง ยึดเป็นหลักการ ยึดเหนี่ยว ตามพื้นฐานการใช้ชีวิตบนความดีด้วยนะจ๊ะทุกคน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ