บันเทิง

คิดหนัก "ต้นหอม ศกุนตลา" กลัวคนเกลียดเพราะรับบทบาทนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นหนึ่งสาวที่มากความสามารถ สำหรับ "ต้นหอม ศกุนตลา" นอกจากงานดีเจ พิธีกรแล้ว ยังสามารถแสดงละครได้ดีด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการติดต่อให้มารับบทที่ตนเองหวั่นใจว่าคนดูจะต้องเกลียดเธอแน่นอน

ปกติจะเห็น "ดีเจต้นหอม" หรือ "ต้นหอม ศกุนตลา" ไม่ค่อยซีเรียสหรือเป็นกังวลอะไรนัก เพราะเธอคือสาวมั่นอารมณ์ดี แต่งานนี้มีเรื่องราวทำให้ต้องคิดหนัก เมื่อ "ต้นหอม" จะต้องมารับบทที่กลัวว่าคนดูจะรุมเกลียดเธอ สำหรับละครเรื่องเกมรักทรยศเป็นเวอร์ชั่นไทย พระเอกนางเอกของเรื่องคือ "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" 

โดย"ต้นหอม"ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองต้องรับบทบาท หมอโรส พร้อมกับข้อความว่า "คิดว่าไง..? ได้มะ #พูดก็พูดตอนดูนี่เกลียดตัวละครตัวนี้ที่สุด..ไม่นึกเลย วันที่ติดต่อมา ผจก.บอกxึงทายสิxึงได้เล่นเป็นตัวใหน ในหัวนี่ภาพยัยนก2 หัวนี่ลอยมาเลย....อื้ม!! ชัดเลย คนจะเกลียดชั้นเยอะขนาดไหมนะ 555555" ต้นหอม ศกุนตลา

งานนี้แฟนๆและเพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ เช่น  "กรี๊ด! รอดูเลย" ,"ร้าย" , "รอติดตามทุกๆเรื่องที่ต้นหอมแสดงช่องไหนบอกด้วยนะคะ" ต้นหอม ศกุนตลา

 

ต้นหอม ศกุนตลา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ