บันเทิง

ใครจะต้าน "มิสแกรนด์สระบุรี" ทุ่มงบ จัด ประกวดนางงาม มากกว่า 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะต้าน "มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ" PD คนใหม่ของ "มิสแกรนด์สระบุรี" ทุ่มงบ จัด ประกวดนางงาม มากถึง 10 ล้านบาท

หลังจากเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2565 ได้มีการจัดงานแถลงข่าว มิสแกรนด์สระบุรี 2023 พร้อมเปิดตัว PD คนใหม่ที่จะมาล้างไพ่ แล้วสร้างความทรงจำใหม่ให้กับจังหวัดสระบุรีอย่างเจ้าแม่นักธุรกิจ "มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ" โดยบรรยากาศก็จัดหนักจัดเต็มอลังการงานสร้าง เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี มิสแกรนด์สระบุรี อย่างสมเกียรติ ด้วยคอนเซปต์ "เรามาเพื่อลบภาพจำเก่าๆ สระบุรีเราต้องยิ่งใหญ่ ให้สมคำว่า Grand แล้วมิสแกรนด์สระบุรีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จะเป็นที่จดจำของทุกคนนับจากนี้" นอกจากนี้เธอยังได้ประกาศกร้าวกลางงานแถลงข่าวเลยว่า เธอมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพมาร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย ไม่ใช่แค่เด็กมาเล่นกัน และยังบอกอีกว่าการจะพลิกหน้าใหม่ของมิสแกรนด์สระบุรีที่เคยทำพังเอาไว้ไม่ใช่เรื่องง่าย บอกเลยว่ายากมากๆ จึงจำเป็นต้องลงทุนเป็นเงินจำนวนมหาศาล

ล่าสุดวันนี้ (7 สิงหาคม 2565) มิสแกรนด์สระบุรี ก็ได้จัดงานอีกครั้ง กับ GRAND OPENING เปิดตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระบุรี 2023 RISE TO THE GRAND RISE TO THE WORLD CLASS ณ เอมควอเทียร์ ซึ่งบอกเลยว่างานในวันนี้ก็ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างไม่แพ้กัน จนบอสใหญ่ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์อย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกปากเองเลยว่า จัดใหญ่เทียบเท่าเวทีการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์เลย แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะนี่แค่การ เปิดตัวผู้เข้าประกวด เท่านั้น ยังจัดใหญ่ขนาดนี้ รอบอื่นๆจะขนาดไหน ส่งผลให้ตอนนี้งบประมาณที่ใช้จัดงาน  PD บอกเลยว่าเลย 8 หลักเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือพุ่งสู่เกิน 10 ล้านบาทแล้ว

ใครจะต้าน "มิสแกรนด์สระบุรี" ทุ่มงบ จัด ประกวดนางงาม มากกว่า 10 ล้านบาท

มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ PD มิสแกรนด์สระบุรี เผยว่า การประกวดครั้งนี้การันตีได้เลยว่าดีกว่าทุกปีที่เคยมีมา มั่นใจมากว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดแน่นอน ยอมรับว่าไม่เคยทำนางงามมาก่อน แต่อาศัยความตั้งใจและขยัน ซึ่งตอนแรกก็คิดไว้ว่าใช้เงินประมาณ ล้านกว่าบาท ไปๆมาๆ กลายเป็นหลักสิบล้าน จนตอนนี้เกิน 8 หลักแล้ว เพราะงานวันไฟนอลตั้งใจจัดใหญ่มากๆ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เรียกว่าคงคอนเซปต์ที่ว่าทำทุกวันให้เป็นวันไฟนอล กระซิบเลยว่า มันจะสุดมากแบบที่ระดับจังหวัดไม่มีใครเคยทำมาก่อน และสุดจนทุกคนคาดไม่ถึง โดยจะเปิดขายบัตรวันที่ 13 สิงหาคมนี้กับ อิงฟ้า วราหะ 

ใครจะต้าน "มิสแกรนด์สระบุรี" ทุ่มงบ จัด ประกวดนางงาม มากกว่า 10 ล้านบาท ใครจะต้าน "มิสแกรนด์สระบุรี" ทุ่มงบ จัด ประกวดนางงาม มากกว่า 10 ล้านบาท

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ