บันเทิง

"หมาก ปริญ" ชม "คิมเบอร์ลี่" สวยขึ้นทุกวัน มั่นใจเลือกไม่ผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึงขั้นขอแต่งงานกัน สำหรับคู่ของ "หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" ยังคงหวานไม่แผ่ว ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งออกปากชมว่า ว่าที่เจ้าสาวสวยขึ้นทุกวันด้วย

เชื่อว่าหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่หนุ่ม "หมาก ปริญ" จะจัดพิธีวิวาห์กับสาว "คิมเบอร์ลี่" เสียที หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก มีเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยานรัก

ล่าสุด "หมาก ปริญ" ได้ออกมาอัปเเตความคืบหน้าในเรื่องของงานวิวาห์ หลังจากที่เคยบอกว่าได้ฤกษ์แต่ง "คิมเบอร์ลี่" แล้ว บอกอาจจะเป็นช่วงกลางปีหรือปลายปี ซึ่งตอนนี้เขาก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเหลือเวลาเตรียมงานอีกไม่กี่เดือนแล้ว โดยหมากบอกว่า  "ล่าสุดขอฤกษ์มาแล้ว กำลังดูคิวงานทั้งคู่ให้มันพอดี และเลือกช่วงเวลาที่มันเหมาะสมที่สุด เพราะน้องต้องเชิญญาติๆ ต่างประเทศมาด้วย ก็เลยต้องวางแผนกันค่อนข้างเยอะครับ ฤกษ์ได้มาหลายวันครับ ก็ต้องรอวางแผน 

ส่วนเรื่องต่างๆ เรื่องสถานที่ เรื่องชุด เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ครับ คือฤกษ์มีกลางปีกับปลายปี ช่วงนั้นก็น่าจะถ่ายละครเสร็จกันหมดแล้วทั้งคู่ครับ ตอนนี้ก็รีบเร่งถ่ายละครให้เสร็จไปโดยสมบูรณ์ หลังจากนั้นก็ค่อยว่ากัน เรามีในใจแล้ว แต่รอมั่นใจอีกที ผมบอกแน่นอน

จริงๆ คอนเซปต์เราอยากง่ายๆ ที่สุดเลย คงจะเป็นงานที่น่ารัก คงไม่เว่อร์วังอลังการ ส่วนที่มองว่าราศีเจ้าสาวราศีเจ้าบ่าวจับ ขอบคุณมากครับ ก็คงเป็นด้วยความสมบูรณ์ทางอายุ มันถึงวัยแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ไปไหนคนถามเยอะ ผู้ใหญ่ในกอง พี่ๆ นักแสดงก็ถามกันหมดเลย ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ

ผมเองยอมรับว่าพอได้ฤกษ์มาแล้ว ตื่นเต้นครับ เพราะอีกไม่กี่เดือนแล้ว ก็ใจเต้นนิดหน่อย เรื่องชุดดูไปเรื่อยๆน้องก็เปิดทุกวันเลย เพราะน้องเคยสวมชุดแต่งงานมาแล้วหลายรอบ ในละครหรือว่าถ่ายแบบ เพราะฉะนั้นมันจะเลือกยาก เราก็อยากให้เขาสวย เราก็ไม่ขัดเขาหรอก เขาอยากได้อะไรก็ตามนั้น สถานที่ยังไม่ลงตัวเลยครับก็ดูไปเรื่อยๆ ส่วนชุดเจ้าบ่าวคงต้องไปในทิศทางเดียวกัน เราก็ดูๆ ไว้บ้างแล้วครับ" หมาก ขอ คิม แต่งงาน

เมื่อถามว่าเขาสวยไหม? "หมาก" ตอบทันทีว่า "สวยอยู่แล้ว เลือกไม่ผิด มั่นใจมาก สวยขึ้นทุกวัน น่ารักขึ้นทุกวันครับ เวลาอยู่ด้วยกันก็แกล้งกันครับ ก็ชมด้วยเวลาเขาออกงานแต่ละทีเราก็จะชม เพราะแฟนคลับก็จะส่งรูปมา เราก็ส่งไปส่วนตัวว่าวันนี้สวยจัง ชมจากใจ ผมเป็นคนปากตรงกับใจนะ"  หมาก คิม

 

หมาก คิม

 

หมาก ปริญ

logoline