บันเทิง

เมีย "โชค ไทรถแห่" เปย์หนัก ซื้อของขวัญวันเกิดให้ผัวมูลค่ากว่าครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวดราม่าเพิ่งจะจบไปแต่กระแสของ "โชค ไทรถแห่" และ "นัส จุฑารัตน์" เมียรักของเขายังคงถูกพูดถึง งานนี้"นัส"ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานๆพร้อมของขวัญวันเกิดสุดหรูมูลค่ากว่าครึ่งล้านให้เห็นกัน

จากเรื่องราวดราม่าของ "โชค ไทรถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม โดยเฉพาะ "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค ไทรถแห่" ถูกกระแสโจมตีอย่างหนัก งานนี้นัสจึงได้อาศัยโอกาสที่ตัวเองกำลังมีกระแส คิดทำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ทั้งหมด 2 เพลง คือ #มีเมียเมื่อพร้อม และ #รักผัวจนทัวร์ลง เป็นการนำเอากระแสมาทำเพลงไปซะเลย

โดย"นัส" ได้ถือโอกาสสุขสันต์วันเกิด"โชค ไทรถแห่" ล่วงหน้า งานนี้เปย์หนักควักเงินซื้อนาฬิกาสุดหรูอย่างRolex มูลค่ากว่าครึ่งล้านมอบให้พ่อของลูกพร้อมกับระบุข้อความว่า "ของขวัญวันเกิดล่วงหน้า พ่อของลูก และสามีของฉัน ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของเธอ #HBDนะครับคนเก่งของพี่"  โชค ไทรถเเห่ และ เมีย

หลังจากโพสต์ไป "โชค ไทรถแห่" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ขอบคุณนะครับสำหรับ #สำหรับของขวัญวันเกิดเดือนสิงหาคม ปีนี้. #ผู้จัดการ #ภรรยา" โดย นัส ก็ได้ตอบว่า "ฉลามนั้นชอบงับคุณ ส่วนผมนั้นรักคุณงับ"   ของขวัญสุดหรู

 

โชค ไทรถเเห่ และ เมีย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ