บันเทิง

"ออย รอยจูบ" ขอโทษหลังเต้น โชว์อก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่ยังรับงานเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางสาวปภา อายุ 25 ปี หรือ "ออย รอยจูบ" เน็ตไอดอลชื่อดัง อัดคลิปขอโทษสังคม หลังเต้น เปลือยอก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่บอกยังรับงานโชว์ตัวเหมือนเดิม

จากกรณีนางสาวปภาวี ชัยมงคล อายุ 25 ปี หรือ "น้องออย รอยจูบ" เต้นโชว์เปลือกอก ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ภายในสถานบันเทิง เขตเทศบาลนคร ขอนแก่น ก่อนมีคลิปไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2565 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้เรียกตัว น้องออย และนายปรเมษฐ์ อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้าน มาพูดคุย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กรณี สภ.เมืองขอนแก่นตรวงสอบคลิปหญิงสาวรายหนึ่งเต้นโชว์เปลือยกายท่อนบน แสดงบนเวทีในสถานบันเทิงย่าน ถ.ประชาสำราญ มีการแชร์คลิปภาพเคลื่อนไหว หญิงสาวรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการถอดเสื้อเปลือยกายท่อนบน ส่วนท่อนล่างใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว แล้วแสดงอนาจารให้แก่นักท่องเที่ยวหรือผู้มาใช้บริการในสถานบันเทิงได้รับชม จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลต่างๆ 

โดยพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลาประมาณ 23.50 น. ที่ร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งการถอดเสื้อเปลือยกายท่อนบน แสดงโชว์ประกอบดนตรี ให้แก่ลูกค้าที่กำลังนั่งดื่มกินรับชม ถือเป็นการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมาย ซึ่งนายปรเมษฐ์ เอง ก็ให้การยอมรับสารภาพว่า ทำไปเพราะต้องการให้ลูกค้าเข้าร้านมากขึ้น ปัจจุบัน ร้านดังกล่าวอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตตั้งเป็นสถานบริการ ซึ่งระหว่างที่ยังไม่ได้รับอนุญาตนั้น ร้านยังคงเปิดให้บริการได้ แต่ก็ต้องเป็นประเภทใบอนุญาตเป็นร้านอาหาร เท่านั้น ห้ามมีการแสดงเต้นโชว์เรียกแขกโดยเด็ดขาด นางสาวปภาวี  บอกว่า ในวันที่ปรากฎภาพตามคลิปนั้นตนเองได้เดินทางมารับงานเป็นดีเจเปิดเพลงให้กับสถานบันเทิงดังกล่าว โดยก่อนที่จะขึ้นแสดงได้มีการดื่มสุราจนได้ที่ ก่อนที่จะเปิดเพลงสร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้า ส่วนการถอดเสื้อโชว์นั้นตนเองยอมรับเมา จึงขาดสติทำไป จนกระทั่งมีคนบันทึกคลิปก่อนจะโพสต์ในโลกโซเชียล

"ออย รอยจูบ" ขอโทษหลังเต้น โชว์อก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่ยังรับงานเหมือนเดิม

เบื้องต้นตำรวจได้ปรับเงินจำนวน 5,000 บาท กับนางสาวปภาวี ตามโทษการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดย เปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนนายปรเมษฐ์ ผู้จัดการร้าน สุขสันต์ ทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้จัดการ ร้าน ในข้อหา "ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต" ตามมาตรา 26 แห่งพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.2509 มีอัตราโทษจำคุก ไม่เกิน ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งที่จริงแล้วร้านดังกล่าว เป็นร้านอาหารไม่ใช่สถานบริการในลักษณะของผับหรือบาร์

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากพบตำรวจเรียบร้อยแล้ว น้องออย ได้แถลงผ่านเฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol ว่า "แถลงข่าวเสร็จแล้วทำผิดไปแล้ว ต้องขอโทษ ทุกคนด้วยนะคะ" และได้อัดคลิปขอโทษอีกครั้งผ่านทาง TikTok โดยบอกว่า ตนขอโทษที่ทำอะไรที่โป๊มากเกินไป มีผู้ใหญ่ออกมาว่าแล้ว และตนก็ขอโทษทางร้านด้วย ตนยังทำงานแบบนี้อยู่ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ งานดีเจ งานโชว์ตัวยังรับอยู่ แต่ไม่ถึงขนาดที่หลุดออกไป คนให้กำลังใจก็เยอะ คนด่าก็เยอะ"

"ออย รอยจูบ" ขอโทษหลังเต้น โชว์อก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่ยังรับงานเหมือนเดิม "ออย รอยจูบ" ขอโทษหลังเต้น โชว์อก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่ยังรับงานเหมือนเดิม "ออย รอยจูบ" ขอโทษหลังเต้น โชว์อก นุ่ง กกน. ตัวเดียว แต่ยังรับงานเหมือนเดิม

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ