บันเทิง

"นายพลดอลลาร์" อัปเดตอาการป่วย "คุณหญิงแมงมุม" ล่าสุดดีขึ้นแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นหญิงแกร่งคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ"คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ก่อนหน้านี้นอนโคม่ายาวนานกว่า 35 ชม. ทำเอาคนรักอย่าง "นายพลดอลลาร์" ใจแทบสลายเฝ้าคอยดูแลไม่ห่าง

ถ้าพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ต้องยกให้กับคู่รักคู่นี้ "นายพลดอลลาร์ รัตตกุล" และ "คุณหญิงแมงมุม" หรือ "ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างและต่อสู้กับทุกเรื่องราวมาด้วย โดยเฉพาะคุณหญิงแมงมุมที่ป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรงเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังสู้ไม่ยอมแพ้ต่อโรคภัยต่างๆ  ด้าน"นายพลดอลลาร์" ก็เฝ้าดูแลไม่ห่างยินดีทำทุกทางให้คนรักหายป่วย

โดยก่อนหน้านี้ "นายพลดอลลาร์" ได้โพสต์ถึงอาการป่วยของ "คุณหญิงแมงมุม" ว่านอนโคม่ามานานกว่า 35 ชม. เข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคหลอดเลือดในสมองตีบและโรคแพ้ภูมิตัวเอง  ล่าสุดได้มีการอัปเดตรูปภาพถือเป็นข่าวดีสุดๆ เพราะ "คุณหญิงแมงมุม" มีอาการดีขึ้นและสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ซึ่ง"นายพลดอลลาร์" โพสต์ภาพพาภรรยาไปนั่งดูม้า และระบุข้อความอธิบายว่า "ได้ออกจากโรงพยาบาล 2 วัน....ไปดูน้องขี่ม้า"  นายพลดอลลาร์ - คุณหญิงแมงมุม

หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็น ร่วมแสดงความยินดี และส่งกำลังใจให้ "คุณหญิงแมงมุม" ในการต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหญิงแมงมุมและนายพลดอลลาร์ด้วย นายพลดอลลาร์ - คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

 

คุณหญิงแมงมุม

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ