บันเทิง

เปลี่ยนกฏ Miss Universe "แต่งงานแล้ว-มีลูก" เข้าร่วมประกวดได้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดย "ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" ได้โพสต์ข้อความเผยว่า กองประกวด Miss Universe จะจัดการประชุม และเรื่องสำคัญที่สุดในการมีตติ้งครั้งนี้คือ การประชุมเรื่องการเปลี่ยนแปลงกฏระเบียบที่ในปี 2023 ผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ตั้งครรภ์ หรือมีลูก สามารถเข้าร่วมประกวดได้

ล่าสุด "ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" กูรูนางงามและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์นางงาม T-Pageant ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า“กองประกวด Miss Universe จะจัดการประชุม Town hall กับเนชั่นนัลไดเรคเตอร์ ผ่านทางออนไลน์ ช่วงเดือนกันยายนนี้เพื่อทำความเข้าใจ วางแผน เตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นการส่งนางงามไปเวทีใหญ่ 

…และเรื่องสำคัญที่สุดในการมีตติ้งครั้งนี้คือ การประชุมเรื่องการเปลี่ยนแปลงกฏระเบียบที่ในปี 2023 ผู้หญิงที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ตั้งครรภ์ หรือมีลูก สามารถเข้าร่วมประกวดได้…

 

เปลี่ยนกฏ Miss Universe "แต่งงานแล้ว-มีลูก" เข้าร่วมประกวดได้?

 

 

ก่อนที่กอง MU ตัดสินใจในครั้งนี้ เค้าได้ทำการสำรวจความคิดเห็นจากคนดู ผู้จัด ว่าโอเคกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้หรือไม่ รวมถึงเก็บข้อมูลมาแล้วว่า ค่าเฉลี่ยของสตรีที่ผ่านการสมรสและตั้งครรภ์ครั้งแรกบนโลกเรานี้อยู่ที่อายุ 21 ปี 

 

ดังนั้นกองประกวดเชื่อว่าผู้หญิงเหล่านี้ไม่ควรถูกหยุดให้ทำความฝันของตัวเอง รวมถึงการส่งพลังให้ผู้อื่น เพียงเพราะแค่ว่าตนเองผ่านการมีครอบครัวหรือมีบุตรมาแล้ว

 

ดังนั้นในปีหน้ากองประกวดของไทยเราเองรวมถึงชาติอื่นๆ ก็จะเปลี่ยนระเบียบนี้ตามเช่นกัน ยังไงก็เตรียมตัวไว้ได้เลยนะคะ”

 

และธเนษฐ ยังได้โพสต์ข้อความ แสดงความเห็นในกรณีนี้ไว้อีกว่า

 

“ในปี 2023 กองประกวด Miss Universe จะอนุญาตให้ผู้ที่สมรส หรือมีบุตรแล้วมาเข้าร่วมประกวดได้

 

คือเอาจริงๆมาประกวดได้ไหม ประกวดได้แหละ แต่คนที่มีครอบครัวแล้วมาลงแข่ง มันก็มีความยากง่ายของมันอยู่หลายอย่างซึ่งจะต้องเจอ

 

…สำคัญเลยนางงามและสามีต้องทำความเข้าใจและตกลงเรื่องเข้าร่วมประกวดให้ดีๆ…

 

🔺ภรรยาเองก็ต้องเข้าใจว่า เราได้เริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว คอมมิทไปแล้ว มันคือการตัดสินใจร่วมกันของสองชีวิต ไม่ใช่เป็นแค่แฟนที่สามารถอิสระได้เต็มที่ แต่นี่คือเรามีครอบครัวแล้ว (ไหนจะครอบครัวสามีอีก)

 

🔺ขณะเดียวกันตัวสามีต้องทำความเข้าใจและใจกว้างพอที่จะให้ภรรยาไปร่วมกิจกรรมของกอง เอาแค่ของ MUT 1 เดือนนิดๆที่จะหายไปเลย ต้องนอนดึก ต้องตื่นเช้า ต้องไปอยู่โรงแรมเป็นสัปดาห์ๆ 

 

🔺ถ้ายิ่งชนะหรือเข้าทีมด้วยเวลามันจะยิ่งหายไปเลยนานมากกว่านั้น เพราะไปขอบคุณสื่อ การเตรียมตัวไป MU มันคือการทุ่มเทหนักมาก รับได้ไหมกับ condition ตรงนี้

 

🔺ยิ่งมีลูกด้วยความยากดับเบิ้ลไปอีก ลูกยังเล็กต้องไปโรงเรียน ไปรับไปส่งจะยังไง น้องกินข้าวรึยัง ความคิดถึงความเป็นห่วงลูกต่างๆจะทำให้เรามีสมาธิมุ่งมั่นกับการประกวดได้ไหม ไหนจะพลังงานที่ต้องแบ่งไป ขนาดผู้หญิงโสดหลายๆคนยังหลุดโฟกัสและยอมแพ้ ตัวอย่างมีให้เห็นเยอะมาก

 

อันนี้ยังไงก็ลองพิจารณาบวกลบคูณหารชีวิตครอบครัวตัวเอง ถ้าไม่ติดอะไรก็ลองดู ลุย แต่นี่คือสิ่งที่คนแต่งงานแล้วรวมถึงสามีจะต้องเจอเนาะ”

 

เปลี่ยนกฏ Miss Universe "แต่งงานแล้ว-มีลูก" เข้าร่วมประกวดได้?

 

เปลี่ยนกฏ Miss Universe "แต่งงานแล้ว-มีลูก" เข้าร่วมประกวดได้?

 

เปลี่ยนกฏ Miss Universe "แต่งงานแล้ว-มีลูก" เข้าร่วมประกวดได้?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ