บันเทิง

"พีช แต๋วแหวว" นักร้อง ตัวจริงเหตุ ไฟไหม้ ปล่อยโฮหลังถูกถล่ม ส่งเพื่อนไปตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช แต๋วแหวว" นักร้อง ตัวจริงเหตุ ไฟไหม้ ผับชลบุรี "เมาน์เทน บี" ปล่อยโฮ หลังถูกโซเชียลถล่ม ส่งเพื่อนไปตายแทน

จากกรณีเหตุ ไฟไหม้ ผับดังเมืองสัตหีบ Mountain B (เมาน์เทน บี) ริมถนนสาย สุขุมวิท ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องราตรีและพนักงานในร้านอยู่ในนั้นนับร้อยชีวิต ต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็ว เนื่องจากตัวหลังคามีการฉีดพ่นโฟมสำหรับซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย ประกอบกับช่องระบายอากาศและทางออกด้านหน้าเปิดอยู่เพียงประตูเดียว ส่งผลให้นักเที่ยวไม่สามารถออกมาได้ทัน อีกทั้งยังมีกลุ่มควันไฟอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตขณะนี้ 15 ราย บาดเจ็บ 36 ราย หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ อิ่ม ฉัตรชัย นักร้อง ในคืนดังกล่าว ซึ่งพบว่ามาแทนนักร้องประจำ และเพิ่งมาร้องที่ร้านเป็นครั้งแรก

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ได้รายงานบทสัมภาษณ์ นายธนภัทร พ่วงแพ หรือ "พีช วงแต๋วแหวว" นักร้องประจำร้าน Mountain B เปิดเผยว่า วงตนจะไปเล่นที่ผับนี้ทุกคืนวันพฤหัสบดี เล่นมาได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งคืนวันเกิดเหตุตนเองป่วย จึงได้ให้วงหาคนมาร้องแทน ก็ได้ อิ่ม ฉัตรชัย มาแทน ซึ่งตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และก็ไม่รู้ด้วยว่าอิ่มจะมาแทน ซึ่งเขาเพิ่งจะมาร้องเพลงที่ร้านครั้งแรก ปรากฏว่าเกิดเหตุร้ายอย่างที่ทราบกัน ทำให้นักร้องนำและมือคีย์บอร์ดเสียชีวิต โดยตอนนี้พี่ๆ ในวงอีก 3 คน มือเบส มือกลอง และ มือกีต้าร์ ถูกไฟคลอกทั้งตัว อาการสาหัส ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก และยังรู้สึกแย่ที่นักร้องและมือคีย์บอร์ด เหมือนต้องมาตายแทน ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

"พีช แต๋วแหวว" นักร้อง ตัวจริงเหตุ ไฟไหม้ ปล่อยโฮหลังถูกถล่ม ส่งเพื่อนไปตาย

โดยคืนวันเกิดเหตุตนเองป่วยหนักมาก ไอ ก็เลยกินยาแล้วนอนหลับไป มารู้ข่าวว่าไฟไหม้ก็ตอนตี 5 แล้ว ทั้งตกใจและช็อก และก็เสียใจ เพราะถูกโจมตีในโซเชียลว่าตนให้คนอื่นไปตายแทน ยืนยันว่าไม่ได้อยากให้ใครไปตายแทน ถ้ารู้ว่าจะเกิดเหตุก็คงไม่รับงาน จะได้ไม่มีใครเจ็บหรือตาย ก็ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่มีใครอยากให้ใครสูญเสีย

 

หลังจากนั้น "พีช แต๋วแหวว" ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปตัวเองกำลังร้องไห้ พร้อมเขียนข้อความว่า "ไม่เคยอยากลงรูปแบบนี้เลย" ต่อมาเขียนข้อความอีกว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พีชจะพยายามเสพข่าวให้น้อยลง แต่อยากให้ทุกคนช่วยกันอย่าปล่อยให้เรื่องเงียบ ถ้าเรื่องเงียบทุกอย่างจะช้า พี่ๆของเราทุกคนต้องได้รับความเป็นธรรมรวมถึงนักท่องเที่ยวคนอื่นด้วย"

พีช แต๋วแหวว พีช แต๋วแหวว พีช แต๋วแหวว พีช แต๋วแหวว

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ