บันเทิง

วงใน เม้าท์แรง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ส่อแวว เลิก "โต้ง ทูพี" เพราะสาเหตุนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงใน เม้าท์แรง นักแสดงสาวหน้าสวย "ปราง กัญญ์ณรัณ" ส่อแวว เลิกนักร้องหนุ่มแรปเปอร์ "โต้ง ทูพี" เพราะสาเหตุนี้ ?

สำหรับประเด็นที่ก่อนหน้านี้ เพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาหย่อนประเด็นเม้าท์มอยสุดแซ่บของคู่รักคนดังในวงการบันเทิงให้ชาวเน็ตขาเผือกทำการบ้าน ตามสืบกันยกใหญ่ว่าใครนะ? หลังเพจดังทิ้งคำใบ้เอาไว้เกี่ยวกับเรื่องราวของ "นางเอกสาวหน้าเฉี่ยว" กับ "หนุ่มมาดเท่" ที่ความรักช่วงนี้ดูไม่หวานเหมือนเก่า จนหลายอดสงสัยไม่ได้ว่า "ทั้งคู่ยังรักกันดีหรือเปล่า?" ซึ่งงานนี้ เพจดัง "เจ๊มอย 108" ก็ได้เขียนระบุข้อความถึง "นางเอกหน้าเฉี่ยว" กับ "หนุ่มมาดเท่" ว่า "เมิx !! นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่ เค้ายังรักกันดีป่ะวะ ทำไมมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า.. ได้กลิ่นตุ ๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ก... ว่านะ การไม่กดไลก์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ เป็นเรื่องปกติของคนคบกันมานานมั้ง เค้ายังรักกันดีแหละ ไม่แน่.. อาจแค่ช่วงโปรโมทละคร เงียบไปก่อน เดี๋ยวคนไม่จิ้น 555"

โดยคู่ที่ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าคือ นางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับแฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" ที่เพิ่งจะขอกันแต่งงานไป เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2564 ที่ สหรัฐอเมริกา ถูกจับตาพักหลัง ไม่มีการโพสต์ภาพหวานคู่กัน และพบว่า ปราง อันฟอลโล่ โต้ง ทูพี เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฝ่ายชายยังฟอลโล่อยู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพียงแค่ 10 นาที สาวปรางก็กลับมาฟอลโล่ใหม่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามือลั่นหรือมีอะไรในกอไผ่ เพราะวงในเค้าเม้าท์กันให้แซ่ดว่า สาวปรางกำลังอินมากๆ กับบทบาทที่ได้รับในละครใหม่ ซึ่งเล่นคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอินจนจิ้นเกินละครหรือไม่ แต่ก็มีตาดีแอบเห็นว่า พักหลังๆฝ่ายชายก็ขยันกดไลค์และคอมเมนต์สาวปรางอยู่บ่อยๆ
วงใน เม้าท์แรง "ปราง กัญญ์ณรัณ" ส่อแวว เลิก "โต้ง ทูพี" เพราะสาเหตุนี้ ?

อย่างรูปล่าสุดที่สาวปรางลง หนุ่มรุ่นน้องก็เข้ามาคอมเมนต์อย่างสนิทสนมประหนึ่งคนคุยกันบ่อยๆ และเมื่อไปส่องไอจีของฝ่ายชาย พบว่ารูปล่าสุดที่ลงคือทะเลที่เดียวกับสาวปราง แถมแท็กฝ่ายหญิงด้วยว่าเป็นคนถ่ายรูปให้ อย่างไรก็ตามอาจจะเป็นแค่สถานที่หนึ่งในการถ่ายทำละคร และข่าวเม้าท์ที่ลืออาจจะปล่อยออกมาเพื่อโปรโมทละครก็เป็นได้ เพราะนี่คือ วงการบันเทิงอะเนอะ (เสียงพี่ปาล์มมี่)

ปราง-โต้ง ปราง-โต้ง
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ