บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" เคลื่อนไหวไม่สนดราม่า หลังสามีถูกแฉถึงความเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังถูกจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ในขณะนี้ สำหรับ"ไอซ์ อภิษฎา" หลังจากที่มีสาวปริศนาป่วนกลางไอจีแฉความเจ้าชู้ของสามีว่าไม่ได้มีไอซ์แค่คนเดียว ครั้งนี้พาไปส่องความเคลื่อนไหวล่าสุดของเธอกัน

ทำเอาตกอกตกใจไปตามๆกัน เมื่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง "ไอซ์ อภิษฎา" ถูกสาวปริศนาสร้างไอจีมาป่วนคอมเมนต์บอกว่าเธอใช้สามีคนเดียวกันกับไอซ์ ทั้งที่สาว"ไอซ์"เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีชาวฝรั่งเศสมาได้ไม่นาน แต่เรื่องสามีของไอซ์ไม่เคยมีใครเห็นหน้ามาก่อนว่าเป็นใครใช่คนที่ถูกมาอ้างในไอจีปริศนาหรือเปล่า แต่ตอนนี้"ไอซ์" ได้บินไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกากับสามี ยังไม่ทีการโต้ตอบอะไร

ล่าสุดไอจีของ "ไอซ์" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งและปักหมุดเช็คอินอยู่ที่ลอสแอนเจลิส เป็นภาพขณะที่เธอเดินช้อปปิ้งด้วยสีหน้าสดใส และกำลังเลือกซื้อของเพื่อเตรียมซื้อกลับไปทำอาหารเป็นดินเนอร์มื้อค่ำ โดยเธอระบุข้อความว่า "Grocery shopping for dinner. Can’t wait !" พร้อมกับอิโมจิรูปผู้ชายคือพ่อครัวและรูปผู้หญิงคือแม่ครัวประกอบไว้ท้ายข้อความอีกด้วย  เรียกว่าเป็นการเคลื่อนไหวสยบดราม่าได้ดีเลยทีเดียวแต่เชื่อว่าคนก็คงอยากให้ไอซ์ได้ชี้แจงความจริงบ้าง ไอซ์ อภิษฎา

หลังจาก "ไอซ์" โพสต์ไปก็มีคนไปคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนสบายใจที่เห็นไอซ์ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่เครียด ไม่ส่งผลกระทบต่อลูกในท้อง และยังมีชีวิตที่อยู่ดีมีความสุข  แต่ถึงอย่างไรต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรเพราะดูเหมือนจะมีสาวออกมาแฉความเจ้าชู้สามีไอซ์เพิ่มแล้ว ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา

 

ไอซ์ อภิษฎา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ