บันเทิง

เอาจริงหรือประชด ? เมีย "โชค รถแห่" บอกเตรียมทำ เพลงใหม่ #มีเมียเมื่อพร้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาจริงหรือประชด ? "นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" นักร้องชื่อดังที่กำลังมีดราม่า บอกเตรียมทำ เพลงใหม่ โดยใช้ชื่อว่า #มีเมียเมื่อพร้อม

หลังจากที่เคลียร์กันใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค รถแห่" หรือ โชค โชคมงคล  และ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของโชค กลางรายการโหนกระแส ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นพิธีกร โดย โชค รถแห่ ได้รับปากและยืนยันว่าจากนี้จะไปทำการแสดงกับ 50 คิวที่เหลือให้เรียบร้อย แต่ประเด็นของ บอล และ โชค ก็ยังเป็นที่สนใจของชาวโซเชียล ไม่ว่า ทั้ง 3 คน จะออกมาเคลื่อนไหวอะไร ก็เป็นประเด็นไปหมด อย่างก่อนหน้านี้หลังจากออกรายการโหนกระแส โชคและภรรยา ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษ บอล ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง แต่ไม่วายถูกจับผิดอีกว่า รู้สึกผิดจริงหรือไม่ เพราะข้อความที่เขียนทั้งในเฟซบุ๊ก โชค และ นัส เหมือนกันเป๊ะๆทุกตัวอักษร

และล่าสุดสดๆร้อนๆ นัส จุฑารัตน์ ก็ได้ได้ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดตผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "นาโอกิ เรน" ซึ่งได้ระบุข้อความว่า "แล้วพบกันฮะ ซิงเกิ้ลใหม่ #มีเมียเมื่อพร้อม" โดยหลังจากโพสต์ไปก็กลายเป็นที่ฮือฮาเนื่องจาก #มีเมียเมื่อพร้อม นั้นเป็นแฮชแทกที่โลกโซเชียลตั้งขึ้นมาเพื่อล้อเลียนคู่ของนัสและโชค หลังจากที่ทั้งสองคนไปออกรายการโหนกระแส เพราะสังคมมองว่า ภรรยาของโชคเป็นคนทำให้เกิดเรื่องดราม่าต่างๆ งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เลยสงสัยว่า เธอแค่โพสต์ขำๆเพื่อประชดกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นหรือไม่ เพราะสาวนัสยังได้คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า "ซิงเกิลต่อมา #รักผัวจนทัวร์ลง"

โพสต์ของภรรยาโชค

อย่างไรก็ตาม หลายคนได้เข้าไปสอบถาม นัส ภรรยาของ โชค ในโพสต์ดังกล่าวว่านี่คือเพลงใหม่จริงๆ หรือไม่ ซึ่ง เธอก็ได้เข้ามาตอบว่า จริงจังไม่เล่น และบอกว่าเพิ่งให้เขาแต่งเมื่อวาน โดยงานนี้ สามีอย่าง โชค ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ทันที ด้วยการส่งหัวใจสีแดงดวงใหญ่ 3 ดวง ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มโชคจะเป็นคนร้องเพลงนี้หรือไม่ กับซิงเกิ้ล มีเมียเมื่อพร้อม แต่เพลง "รักผัวจนทัวร์ลง" สาวนัส ได้ให้ข้อมูลกับทาง มติชนว่า ในตอนนี้เป็นแค่การแซวกันเล่นๆ แต่ในอนาคตจะทำหรือไม่นั้นยังไม่แน่ คาดว่าคงอาจรอดูกระแสเพลง มีเมียเมื่อพร้อม หากปังคงจะทำ รักผัวจนทัวร์ลง ตามมาแบบติดๆ 

โชค-นัส โชค-นัส โชค-นัส

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ