บันเทิง

อัปเดตอาการป่วย "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง" พร้อมเผยผลตรวจชิ้นเนื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆใจคอไม่ดี "ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามีราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตรวจเจอชิ้นเนื้อ  ล่าสุดทราบแล้วว่าผลตรวจชิ้นเนื้อเป็นอย่างไร

ย้อนกลับไปช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา "ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามีของ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ราชินีลูกทุ่งได้ลงภาพอยู่โรงพยาบาลทำการตรวจร่างกาย และพบชิ้นเนื้อบางอย่างต้องตรวจอย่างละเอียดยิบ

โดยทางคมชัดลึกบันเทิงได้ติดต่อสอบถามทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องนำชิ้นเนื้อไปตรวจ ซึ่งก็ทราบว่ามีอาการป่วยมาสักระยะแล้ว หมอให้รอผลตรวจชิ้นเนื้อต้นเดือนสิงหาคม ล่าสุดไกรสรได้ออกมาแจ้งผลตรวจชิ้นเนื้อแล้วว่า "ก็คงจะเป็นข่าวดีนะครับ สำหรับ ผลการตรวจชิ้นเนื้อ คุณหมอบอกว่า ไม่ใช่เนื้อร้าย แต่ให้เฝ้าระวังแฟนคลับ พี่น้องเพื่อนพ้อง และ น้องๆ สื่อมวลชนทุกท่าน รายงานตัวโดย ป๊าปุ้ม ขอบคุณ ทุกๆท่านครับ ที่เป็นห่วง" ไกรสร แสงอนันต์

หลังจาก "ไกรสร" โพสต์แจ้งผลตรวจไปก็มีแฟนๆและคนบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี และส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเเสดงความยินดีด้วยและขอให้ "ไกรสร"มีสุขภาพแข็งแรงจ้า ไกรสร แสงอนันต์

 

ไกรสร แสงอนันต์

 

ไกรสร แสงอนันต์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ