บันเทิง

กอดกันแน่น "โตโน่ ภาคิน" หวานส่ง "ณิชา ณัฏฐณิชา" ไปทำสิ่งนี้? ต้องห่าง 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารัก และ ดูอบอุ่นมาก แม้ตัวจะห่าง แต่ใจไม่ห่างนะจ๊ะ ล่าสุด พระเอกหนุ่มสุดฮอต "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ขับรถไปส่งหวานใจ อย่าง นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ถึงที่สนามบิน มีการสวมกอด และ ยืนมองจนลับสายตา หวานมาก

โดยล่าสุดวันนี้ (6 สิงหาคม 65) พระเอกหนุ่มสุดฮอต "โตโน่ ภาคิน" ก็ได้ขับรถไปส่งหวานใจ อย่าง นางเอกสาวสุดฮอต "ณิชา ณัฏฐณิชา" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และในขณะที่เดินทางก็มีการโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @mootono29 ซึ่งในคลิปมีการพูดคุย ถามกันแบบเขินๆ ด้าน "ณิชา" ถาม "โตโน่" ว่า "อะไรนะ พูดว่าอะไรนะ?" ฝั่ง "โตโน่" ก็พูดว่า "จะคิดถึงกันไหม" ทำเอา "ณิชา" พูดตอบกลับแบบอ้อนๆว่า "คิดถึงสิ ยังไม่ไปก็คิดถึงแล้วเนี่ย" พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "ดูแลตัวเองให้ดีนะ…พยาธิน้อย" 

ขอบคุณ IG@mootono29 

นอกจากนี้ด้าน คุณแม่ ของ สาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็ได้โพสต์ภาพในขณะที่ไปส่งลูกสาว มี "โตโน่ ภาคิน" มาส่งด้วย โดยมีโมเมนต์น่ารักๆ มีการสวมกอด ช่วยเช็กอิน เข็นกระเป๋า และ มองจนลับสายตา พร้อมส่งมินิฮาร์ท ให้สาว "ณิชา" อีกด้วย และสำหรับการเดินทางของสาว "ณิชา" ในครั้งนี้เจ้าตัวเคยบอกว่า "อยากไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ อยากไปเที่ยวด้วย เป็นครั้งแรกที่ไปคนเดียว ตื่นเต้น แต่ถือเป็นประสบการณ์  พี่โน่ก็เป็นห่วง แต่เราบอกว่าจะดูแลตัวเอง"

ขอบคุณ IG@yuikchk

ซึ่งสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" ที่ตั้งใจบินเดี่ยวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ และ เป็นการพักผ่อน ก่อนเริ่มถ่ายละครเรื่องใหม่ จะต้องห่าง "โตโน่ ภาคิน" เป็นเวลา 1 เดือน สงสัยงานนี้ความคิดถึงได้ทำงานหนักมากแน่เลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณ IG@yuikchk

ขอบคุณ IG@yuikchk

ขอบคุณ IG@yuikchk

ขอบคุณ IG@mootono29 / ขอบคุณ IG@yuikchk 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ