บันเทิง

ตกใจมากแม่? "ชมพู่ อารยา" โพสต์ภาพนี้ ทำฮือฮาหนักมาก เห็นแล้วหลุดโฟกัส?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ภาพนี้ลงในไอจีสตอรี่ ทำเอาแฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ตฮือฮาหนักมาก?!! สำหรับ นางเอกซุปตาร์ คุณแม่ลูก 3 สุดแซ่บ "ชมพู่ อารยา" ภรรยาสุดเลิฟของ นักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" บอกเลยว่าภาพที่โพสต์สวย แซ่บ เห็นแล้วมีอึ้ง?!!!

โดยล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (6 สิงหาคม 65)  นางเอกซุปตาร์ คุณแม่ลูก 3 สุดแซ่บ "ชมพู่ อารยา" หรือ "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ภรรยาสุดเลิฟของ นักธุรกิจหมื่นล้าน "น็อต วิศรุต" หรือ "วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ก็ได้ใส่เสื้อลายสุดเซ็กซี่ บอกเลยว่าถ้ามองกันเผินๆ มีตกใจ และ อึ้งกันแน่นอน ซึ่งภาพดังกล่าว "ชมพู่ อารยา" ก็ได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว @chomismaterialgirl  และไม่มีเขียนข้อความใดๆ มีแต่ใส่รูปอิโมจิ (ยิ้มเห็นฟัน 1 ตัว) เท่านั้น 

ขอบคุณ IG@chomismaterialgirl

แหมๆ งานนี้ไม่รู้ว่าก่อน "ชมพู่ อารยา" จะใส่เสื้อลายนี้ออกจากบ้านต้องขออนุญาต คุณสามี "น็อต วิศรุต" ก่อนหรือเปล่าน๊า?!!! แต่ที่แน่ๆดูแล้ว สวย เซ็กซี่มากๆ สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริง 

 

และนอกจาก "ชมพู่ อารยา" จะโพสต์ภาพที่ใส่เสื้อลายสุดเซ็กซี่ ลงในไอจีสตอรี่แล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 สิงหาคม 65) เจ้าตัวก็เพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิดสามี "น็อต วิศรุต" พร้อมหน้าครอบครัวตระกูล "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ซึ่งงานปาร์ตี้วันเกิดในครั้งนี้จัดแบบเรียบง่าย และ อบอุ่น

ขอบคุณ IG@nottvisrut
 

ซึ่งด้าน "น็อต วิศรุต" สามีของ "ชมพู่ อารยา" ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา มีคุณเเม่ ลูกสะใภ้ เเละ หลานๆเต็มบ้าน ไม่มีเขียนข้อความ เพียงแต่ใส่รูปอิโมจิ (หัวใจสีแดง 1 ดวง) เท่านั้น เห็นแล้วบอกเลยว่า "เเฮปปี้มาก" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ก็ต้องขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ "คุณพ่อน็อต" ย้อนหลังด้วยนะคะ

ขอบคุณ IG@nottvisrut

ขอบคุณ IG@chomismaterialgirl  ขอบคุณ IG@chomismaterialgirl / ขอบคุณ IG@nottvisrut

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ