บันเทิง

ปากต่อปาก "แม่นักแสดงวาย" ใหม่แกะกล่อง ขู่ฟ้อง ห้ามปล่อยฉากจูบลูกกับผู้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครบอกไม้แก่ดัดยาก ไม้อ่อนดัดง่าย บอกเลยไม่จริง เพราะวงการบันเทิงบ้านเรามีเรื่องนักแสดงรุ่นใหม่ให้ได้เล่ากันทุกวัน ไม่รู้ไม่ดูแบบอย่างรุ่นพี่ที่ดีๆ บ้าง หรือ มั่นว่าตัวเองเป็นดาวอยู่บนฟ้า เลยทำให้บางเรื่อง ก็เกินเยียวยา ขนาดมองดูห่างๆ ฟังเขาเล่ามา ยังเกาหัวตาม

บางคน ถูกเลี้ยงมาอย่าง บางคนก็ถูกเลี้ยงมาอีกอย่าง คนเราโตมาไม่เหมือนกัน อันนี้พอเข้าใจ แต่ถึงตอนนี้ โลกหมุนเวียนเปลี่ยนไป ยุคนี้ สื่อก็เปิดดกว้างมากขึ้น ในเรื่องเพศ การแสดงออก ไม่ว่าจะละคร ซีรีส์ หรือการแสดงออกต่างๆ ตามที่เห็นกันทางช่องทางการสื่อสารต่างๆ รวมไปถึงซีรีส์วาย ที่กำลังเป็นที่นิยมของใครหลายๆคน เพราะอินกับความรักของใครสักคน รักใครก็ได้ไม่มีคำว่าเพศ 

แต่ก็มีคุณแม่ท่านหนึ่งของนักแสดง ที่หลายคนก็เริ่มจะรู้จักบ้าง เพราะหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แต่เสียดาย เข้าข่ายพ่อแม่รังแกฉันไหมไม่รู้ หรือเลี้ยงลูกชายมาแบบอยู่แต่กับเตาอบขนม จนเข้าเป็นนิสิตรั้วจามจุรี น้ำใจน้องพี่สีชมพู และโดนทาบทาม ได้โอกาสเข้าวงการแบบฟลุ๊คๆ เพราะเสียบแทนนักแสดงอีกคนที่ไม่สามารถเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ เพราะทีมงานก็มองด้วยความน่าเอ็นดู และมองข้ามความจริงตรงหน้าด้วยว่ารสนิยมน้องเป็นแบบไหน และแสดงออกอย่างไร เพราะความเท่าเทียมมีเท่ากันทุกคน 

แต่แล้ว เรื่องราวให้คนทั้งกองเกาหัว งงๆ ไม่รู้ชั่วโมงบินน้อย หรือไม่ได้อ่านบทก่อน ว่าเรื่องที่รับงานมาเล่นนั้น มีเลิฟซีน จูบดูดดื่ม และต่างๆ นานา ตามท้องเรื่อง และผู้จัดการส่วนตัวที่จ้างมาดูแลกัน กลับไม่ได้ว่างมาเฝ้า เข้ากองดูแลกำกับด้วย เลยเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ ตามความเข้าใจไปอย่างราบรื่น จนถ่ายจบเรื่อง โดยเจ้าตัวไม่ได้ติดขัดใดใด

 

แต่ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศให้นักแสดงหนุ่มคนนี้ที่ฟลุ๊คโชคดีได้โอกาสดีดีมา ก็โดนสะกัดดาวรุ่ง จากแม่ ของตัวเอง ตามที่เขาเล่าปากต่อปาก ก็เพราะคุรแม่ เกิดหัวโบราณขึ้นมา ไม่อยากให้ฉากเลิฟซีนต่างๆ ตามประสาซีรีส์วาย ออกไปสู่สายตาประชาชี สั่งระงับฉากจูบลูกชาย ทำให้ทีมงานต้องตัดออก ถ้าคนดูเห็นการลำดับภาพแล้วงงๆ ก็คงไม่ต้องแปลกใจ เพราะทำไงได้ คุณแม่เขาขู่ว่าจะฟ้องให้หมด ถ้าภาพลูกชายของเขาถูกออกอากาศไป 

อย่างไรก็ตาม น่าสงสารทีมงาน คนเขียนบท และผู้กำกับ เบื้องหลัง แทนที่จะปัง ฟินจิกหมอน ก็ออนไปทั้งแบบนั้น ส่วนคุณแม่ เอาไงต่อดี ทำลายโอกาสลูกไปแล้ว ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน เขาเล่ามา ไม่ต้องเดือดจนฟ้องสื่อนะจ๊ะ นี่ขนาดลูกชายยังไม่ทันดังยังมีองค์ขนาดนี้ อนาคตฟลุ๊คดังขึ้นมา คงสอนลูกว่า เงยหน้ามองฟ้าลืมมองดินไปเลยมั่ง

ทั้งนี้ ดาราพิลาส จะบอกให้ว่า วงการบันเทิง ความลับมันไม่มี คุณแม่คิดดีดี ใกล้วันแม่แล้ว ให้โอกาสลูกเถอะ จริงๆ เตือนแล้วนะ ไม่งั้นคงเป็นงานแรก และงานสุดท้าย ว่าไหม

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ