บันเทิง

เอาแล้ว เจอกระแสตีกลับ สาวอ้างแชร์สามี กับ "ไอซ์ อภิษฎา" โดนจับโป๊ะแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกกระแสตีกลับถล่มเละเข้าซะแล้ว สำหรับ "สาวปริศนา" ที่ออกมาแฉ กล่าวอ้างว่า แชร์ "สามี" คนเดียวกันกับ นางเอกสาวสุดฮอต "ไอซ์ อภิษฎา" หลังพยายามเปิดหน้าและโปรไฟล์ของสามี "ไอซ์" รวมถึง ภาพที่ใช้ในโปรไฟล์ทินเดอร์ "Tinder"!!!

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล ที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์และให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นาน อยู่ๆ ก็มีอินสตาแกรมปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาว "ไอซ์" โดยจงใจเมนต์ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา"  และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ทำนองว่า สาว "ไอซ์" มีสามีคนเดียวกันกับเธอ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว พบว่าเป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า ผัวเธอก็คือผัวฉัน และ เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

 

พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และ ระบุว่าสาวปริศนาคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย โดยอินสตาแกรมปริศนาดังกล่าว ใช้ชื่อว่า i_share_husband_with_ice โดยมีการเคลื่อนไหวมากมาย อาทิ  "I am sharing husband with ice ฉันกำลังแบ่งปันสามีกับน้ำแข็ง" , "ผัวไอซ์ ก็ผัวฉันเหมือนกัน" และ อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับสาวไอซ์ แต่ถูกบล็อก จึงต้องสร้างอินสตาแกรมใหม่ขึ้นมา และยังมีอีกอินสตาแกรม หนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บอกสาเหตุที่ต้องสร้างแอคหลุมและออกมาแฉแบบรัวๆ อ้างว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี และ ไม่ได้มีไอซ์คนเดียว เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งไทยและฮ่องกงที่เคยโดนผู้ชายหลอกขายฝันมาก่อน ท้าว่าถ้าแน่จริงให้โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นอน และแถมยังบอกอีกว่า เหตุ "ไอซ์" คบชายคนนี้ เพราะอยากได้แบรนด์เนมหรู

ขอบคุณ IG@apitsada

ล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสดราม่าจะตีกลับไปที่ "สาวปริศนา" ที่ออกมาแฉ กล่าวอ้างว่า แชร์ "สามี" คนเดียวกันกับ "ไอซ์ อภิษฎา" เพราะหลายคนไม่เชื่อถือว่า "ภาพนั้นจะเป็นสามีของ ไอซ์ จริง และ ถ้าใช่จริงๆอาจจะมีคนเอารูปสามีของ ไอซ์ ไปใช้ หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นสิทธิ์ของคนในรูปว่า จะเปิดเผยหน้าตาหรือไม่ ไม่ใช่ให้คนอื่นมาเปิดเผยแทน"

ขอบคุณ IG@i_share_husband_with_ice

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาโจมตีเจ้าของอินสตาแกรม ว่าจริงๆ แล้วที่เจ้าของอินสตาแกรมโพสต์แบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่า "เธออิจฉา ไอซ์ หรือเปล่า เพราะถ้าหากเจ้าของอินสตาแกรม รู้จักกับสามีไอซ์ จริง ก็น่าจะอยู่แค่ในสถานะคนคุยจากทินเดอร์ แต่ ไอซ์ กับ สามี คือคนที่รู้จักกันในชีวิตจริง กำลังจะมีลูกด้วยกัน และ ที่บอกว่า ไอซ์ คบกับ สามี เพราะอยากได้แบรนด์เนม จริงๆ ไอซ์ ก็ซื้อเองได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าหาผู้ชายเพื่อสิ่งของ" 

ขอบคุณ IG@i_share_husband_with_ice

เอาแล้ว เจอกระแสตีกลับ สาวอ้างแชร์สามี กับ "ไอซ์ อภิษฎา" โดนจับโป๊ะแบบนี้?

เอาแล้ว เจอกระแสตีกลับ สาวอ้างแชร์สามี กับ "ไอซ์ อภิษฎา" โดนจับโป๊ะแบบนี้?

เอาแล้ว เจอกระแสตีกลับ สาวอ้างแชร์สามี กับ "ไอซ์ อภิษฎา" โดนจับโป๊ะแบบนี้?

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada / ขอบคุณ IG@i_share_husband_with_ice

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline