บันเทิง

ขนลุก "อ้น สราวุธ" ฝันถึงสถานที่แปลก ร่ายยาวบอกเหมือนโดนตามให้ไปจนเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เชื่อก็ต้องลองอ่านดู กับสิ่งที่ดาราหนุ่ม "อ้น สราวุธ" โพสต์ผ่านอินสตราแกรม ถึงความฝันที่เป็นจริง เพื่อเชื่อว่ามีบางสิ่งตามให้ไปที่สถานที่แห่งหนึ่ง ทำเอาหลายคนขนลุกไปตามกัน

 เรื่องที่ดาราหนุ่มใหญ่ อย่าง  "อ้น สราวุธ" เล่าผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว aonsarawut_sky ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่บอกเลยงานนี้ แปลกแต่จริง เพราะหลังจากกลับมาจากสถานที่หนึ่ง ที่ฝันถึงจนต้องไปตามหาจนเจอ ก็ได้นำมาเล่าสู่กันฟัง

สืบเนื่องจาก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "ผมฝันถึงสถานที่ที่ไม่เคยไป เป็นความฝันก่อนตื่นที่แปลกและชัด -- เห็นตัวเองอยู่ในถ้ำ พระพุทธรูปเต็มไปหมด หินงอกหินย้อยที่เห็นในถ้ำ ก็ไม่ใช่หินนะ เป็นพระพุทธรูปเหมือนกัน แล้วตัวเองในฝันก็พูดขึ้นมาว่า "ถ้ำของพระเจ้าตาก" ! พูดจบก็ตื่น เช้าพอดี 🤔 ---- เมื่อได้โพสต์เรื่องความฝันลงไปก่อนหน้านี้ ข้อมูลต่างๆเริ่มเพิ่มเติมเข้ามาจากทั้งแฟนคลับสายบุญ ผู้คนที่ผมพบเจอ และที่ค้นเพิ่มเองจากกูเกิล -- !!! -- อะไรที่ความบังเอิญมารวมๆกันหลายอย่างในเรื่องเดียว มันก็แปลกดีนะคับ -- ทริปนี้มีเรื่องอธิบายยากมาเล่าให้ฟังหลายเรื่องมาก รวมทั้งมิตรภาพของกัลยญาณมิตรทั้งที่เคยรู้จักและที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน -- #รอติดตามนะคับ #นครศรีธรรมราช อาจมีอีกหลายจุดหมายให้คุณได้ปักหมุดไว้ตามรอยสำหรับทริปหน้า ซึ่งขณะที่โพสต์นั้น ไปนครศรีธรรมราช แล้วกลับมาถึงกรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพเรียบร้อยดีคับ 

โดยข้อความที่อ้นเล่าให้ทุกคนที่ติดตามได้อ่านนั้น ลงพร้อมคลิประหว่างการเดินทาง พร้อมข้อความบนคลิป "ผมมาตามหา ที่ที่ผมเห็นในความฝันครับ" ก่อนจะลงภาพขาวดำขิงตัวเองเป้นดพสต์ต่อไป 

ขนลุก "อ้น สราวุธ" ฝันถึงสถานที่แปลก ร่ายยาวบอกเหมือนโดนตามให้ไปจนเจอ

ก่อนที่จะโพสต์เล่าต่อว่า อาจถูกเรียกให้มา #นครศรีธรรมราช ( ๓ )  หวังว่าจะได้ตามอ่านกันมาต่อเนื่อง อันนี้เป็นโพสต์ที่ ๓ ของทริปนี้ --ในถ้ำมีพระพุทธรูปรายล้อมมากมาย ทั้งพระองค์ใหญ่องค์น้อย หินงอกหินย้อยที่เห็นงดงามเหล่านั้น ก็ไม่ใช่หินอย่างที่เห็น แต่เป็นพระพุทธรูปเช่นกัน "นี่ถำ้พระเจ้าตาก" คือคำพูดที่พูดออกมาจากปากของผม ในความฝัน   ข้อมูลเพิ่มเติมจากหลายทางทยอยเข้ามาทำให้ภาพของความฝันชัดขึ้น ผมเองก็หาความรู้จากกูเกิลเพิ่มขึ้น ได้เห็นสถานที่นี้และบรรยากาศที่มีคนเคยโพสต์ไว้ก็เข้าใจว่ามีความคล้ายกัน อาจเป็นเรื่องบังเอิญ -- "ถ้ำของพระเจ้าตาก" ก็อาจไม่ได้มีที่นี่ที่เดียว อาจบังเอิญเช่นกัน ***รวมถึงยังมีอีกความบังเอิญที่สำคัญมาก จนทำให้ผมต้องรีบหาวันว่าง แล้วบินลงมาด่วน ! #รอตามอ่านกันต่อนะคับ

ขนลุก "อ้น สราวุธ" ฝันถึงสถานที่แปลก ร่ายยาวบอกเหมือนโดนตามให้ไปจนเจอ

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องติดตาม อินสตราแกรมของหนุ่มอ้น สราวุธ ต่อไป ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก บางที เราก็ไม่รู้ ว่า สิ่งที่มองไม่เห้นกำลังดลใจอะไรเรา หรือใครอยู่ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ขนลุก "อ้น สราวุธ" ฝันถึงสถานที่แปลก ร่ายยาวบอกเหมือนโดนตามให้ไปจนเจอ

ขนลุก "อ้น สราวุธ" ฝันถึงสถานที่แปลก ร่ายยาวบอกเหมือนโดนตามให้ไปจนเจอ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube :  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ใครเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 เช็กที่นี่
( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ