บันเทิง

"โบว์ แวนด้า" เจอเจ้าหนี้ทำแบบนี้ หลังยืมเงิน ถ้าไม่ทำตามเจอฟ้องรายการดัง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว เรียกว่าเป็นเรื่องถึงขั้นถ้าไม่ทำสัญญาเจอฟ้องรายการดังแน่?!!! ล่าสุด นักแสดงชื่อดัง คุณแม่ลูกสอง "โบว์ แวนด้า" หรือ "แวนด้า สหวงษ์" ก็เจอเจ้าหนี้โหดร่างสัญญา หลังขอยืมเงิน จำนวนเท่านี้?!!

มีเรื่องราวให้ติดตามกันอีกแล้ว หลังนักแสดงชื่อดัง คุณแม่ลูกสอง "โบว์ แวนด้า"  หรือ "แวนด้า สหวงษ์" เจอเจ้าหนี้โหดร่างสัญญา หลังขอยืมเงิน ถ้าไม่ทำสัญญาเจอฟ้องรายการดังแน่?! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวโมเมนต์น่ารักๆ ฮาๆ ที่เกิดขึ้นระหว่าง แม่ "โบว์ แวนด้า" กับลูกสาวสุดเลิฟ "น้องมะลิ" ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์โชว์ใบสัญญาเอาเงินคืนมา หลังเจ้าตัวได้ขอยืมเงินลูกสาว 1,000 บาท  ซึ่งสัญญาดังกล่าวได้ถูกร่างขึ้นด้วยลายมือของ "น้องมะลิ" เองทั้งหมด

ขอบคุณ IG@vanda29

โดยเมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม 65) แม่ "โบว์ แวนด้า" ได้โชว์ใบสัญญาเอาเงินคืนมา หลังเจ้าตัวได้ขอยืมเงินลูกสาว 1,000 บาท ซึ่งสัญญาดังกล่าวได้ถูกร่างขึ้นด้วยลายมือของ "น้องมะลิ"  ที่เขียนระบุทั้ง วันคืนเงินชื่อผู้ยืม และ จำนวนเงินที่ยืมไปด้วย และถ้าสังเกตในสัญญากันดีๆ จะเห็นคีย์เวิร์คที่สำคัญ สุดพีค ที่ "น้องมะลิ" ได้เขียนกำกับไว้ว่า "ถ้าไม่สัญญาจะไปฟ้อง รายการโหนกระแส และ รายการทุบโต๊ะข่าว" เรียกว่าเจอเจ้าหนี้โหดของจริง 

ขอบคุณ IG@vanda29

 

งานนี้ทำเอา แม่ "โบว์ แวนด้า" ถึงกับต้องนำภาพสัญญา มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @vanda29 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "เอาไงดี แต่ที่แน่ๆ พี่หนุ่มกับคุณพุทธต้องได้เห็น@kanchai"

 

ซึ่งต่อมาด้าน พิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "โหนกระแสพร้อมมากลูก เชิญหนูที่อาคารมาลีนนท์ได้ทุกวันเลยลูก" ทำเอา  แม่ "โบว์ แวนด้า" รีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า "มะลิบอกลุงหนุ่มต้องรู้" แต่ดูท่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะ "น้องมะลิ" มีการซ้อมตอบคำถามเพื่อออกรายการอีกด้วย 

ขอบคุณ IG@vanda29

ขอบคุณ IG@vanda29

ขอบคุณ IG@vanda29

ขอบคุณ IG@vanda29

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ