บันเทิง

"นัส จุฑารัตน์" เมีย "โชค รถแห่" ถึงขั้นขอโทษหลัง "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของ "โชค รถแห่" หรือ "โชค โชคมงคล" ได้ออกมายอมรับว่าโทรไปปรึกษา กับ "พีช" ภรรยาของ "กระรอก เชิญยิ้ม" จนสุดท้ายเรื่องที่ปรึกษานั้นไปถึงหูของ ตลกดัง นักร้องเสียงดี "บอล เชิญยิ้ม" จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โตที่ผ่านมา

และหลังจากนั้น "บอล เชิญยิ้ม" - "โชค รถแห่" และ "นัส จุฑารัตน์" ได้ออกมาเคลียร์ใจ เคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด ผ่านในรายการ "โหนกระแส" ของพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย" จนสุดท้ายกลับมาทำงาน รับงานคู่ที่เหลือร่วมกันอีกครั้งได้  ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม 65) ด้าน "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ ที่มีตัวเองถ่ายร่วมกับครอบครัวของ "กระรอก เชิญยิ้ม"  พร้อมเขียนข้อความว่า "พี่พีช พี่กระรอก คือคนในครอบครัวของเรา เป็นคนที่จิตใจดีมาก เรามีสิ่งที่ดีมอบให้ เรามีแต่ความหวังดี เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตผมมาตลอด" 

ขอบคุณเฟซุบ๊ก บอล เชิญยิ้ม

นอกจากนี้ "บอล เชิญยิ้ม" ก็ยังได้เขียนต่อว่า "ในวันที่ผมแย่ พี่พีชกับพี่กระรอกและน้องนอลน้องเดียร์ ที่คอยมาอยู่เป็นกำลังใจ ได้มีรอยยิ้มพี่พีชไม่เคยทำให้ใครทะเลาะกัน ไม่เคยอยากยุ่งและรับรู้เรื่องปัญหาของใคร ถ้าไม่มีใครไปขอคำปรึกษาหรือพูดอะไรที่ ที่อยากให้พี่เค้าช่วย เค้าก็ต้องรับฟัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องหรือปัญหาที่เค้าต้องมานั่งรับรู้ เพราะแต่ละวันพี่ต้องทำอะไรในชีวิตเค้าตั้งหลายอย่าง ผมขอชี้แจงว่าพี่สาวและพี่ชายผมทั้งคู่เป็นคนดีมากๆ ครับ และไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร #saveพี่ครับ รักและปกป้องครับ"

ขอบคุณเฟซุบ๊ก บอล เชิญยิ้ม

ในขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ข้อความดังกล่าวได้ไม่นาน ด้าน "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" ก็รีบโพสต์ข้อความทันทีว่า "หนูต้องขอโทษ พี่พีช กับ พี่กระรอก นะคะ ที่หนูได้กล่าวถึงพี่ทั้งในไลฟ์สด และในรายการ ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงพี่ๆ ในทางที่ไม่ดี ยังรักและเคารพพี่ทั้งสองคนเสมอ"  

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

ขอบคุณเฟซุบ๊ก บอล เชิญยิ้ม / ขอบคุณเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ