บันเทิง

เปิดสาเหตุ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ประกาศพักงานละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ"เกรซ กาญจน์เกล้า" นอกจากผลงานการแสดงละครแล้วยังมีผลงานเพลงรวมอีกหลากหลายงานที่เธอได้ทำเอาไว้ แต่ล่าสุดทำเอาใจหายเมื่อ "เกรซ" ประกาศขอพักงานละคร


นักแสดงสาวผิวสวย "เกรซ กาญจน์เกล้า" โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน หลายคนชื่นชอบผลงานละครของเธอ เพราะเล่นเรื่องไหนก็ตีบทแตกกระจุยบวกกับความสวยออร่าของเธอทำให้กลายเป็นนางเอกในดวงใจใครหลายคน แต่ครั้งนี้ทำเอาแฟนๆงงว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสาวเกรซประกาศว่าจะพักงานละครในช่วงนี้
 

ล่าสุด "เกรซ กาญจน์เกล้า" ได้ให้เหตุผลในการเบรกงานละครเอาไว้ว่า "ช่วงนี้เธอจะทำการพักงานละคร เนื่องจากตอนนี้งานกลับมาเยอะแล้ว มีสิทธิ์เลือกงานมากขึ้น ทำในสิ่งที่เราไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเร่ง และทำในสิ่งที่ใช่ งานละครตอนนี้เลยเบรกไว้ก่อน รอฟังงานเพลงกับรายการท่องเที่ยวที่ทำ ถามว่างดงานละครเลยหรือเปล่าก็ไม่ขนาดนั้นแค่ยังไม่เจอบทที่ใช่ และก็เลยทำให้รู้สึกว่าเล่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเปลี่ยนสายมางานเพลง มาทำสิ่งที่เรารักดู เป็นการท้าทายตัวแบบอีกแบบหนึ่ง"  เปิดสาเหตุ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ประกาศพักงานละคร
 

เรียกว่าชัดเจนแล้ว "เกรซ กาญจน์เกล้า" เพียงแค่อยากจะลองลุยงานที่ตนเองชอบทั้งเรื่องรายการเที่ยวและงานเพลง เชื่อว่าแฟนๆคงเข้าใจและติดตามผลงานของเธอต่อไปในทุกๆด้าน
 เปิดสาเหตุ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ประกาศพักงานละคร

 

 เปิดสาเหตุ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ประกาศพักงานละคร

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ