บันเทิง

เปิดของแทนใจ "อาเล็ก" เขิน "โบว์ เมลดา" ทำสิ่งนี้ให้ใส่คู่กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าตั้งแต่นักแสดงหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" และสาว "โบว์ เมลดา" ประกาศชัดว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็จะเห็นโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่อยู่ตลอด ครั้งนี้จะพาไปดูของแทนใจที่พวกเขาใส่ติดตัวไปไหนมาไหนคู่กัน

ทำเอาพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ถึงกับออกอาการเขินแก้มแดง เมื่อถามถึงหวานใจ "โบว์ เมลดา" ก็เก็บอาการไม่อยู่ เรียกว่าขึ้นแท่นคลั่งรักเพราะจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโลกโซเชียล ทั้งภาพและคลิปน่ารักๆ แถมยังเพิ่งจัดทริปเที่ยวต่างประเทศมาด้วยกันและสาว "โบว์" เพิ่งจะได้ดอกไม้ในงานแต่งของ "แอร์ ภัณฑิลา" มาอีกด้วย

แต่ที่หลายคนสังเกตเห็นว่าเวลาหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ลงภาพและโชว์สร้อยข้อมือที่มีตัวอักษรตัว BL  ที่ใส่ติดตัวอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบเขินๆ ว่า "สร้อยข้อมือ BL ก็โบว์ เล็ก ไง  ถือเป็นของแทนใจที่จะติดตัวไว้ตลอดเวลา โดยสร้อยนี้สาวโบว์เป็นฝ่ายทำให้เพื่อใส่คู่กัน จะถอดก็ต่อเมื่อถ่ายละครเท่านั้นเองจ้า"

เมื่อถามถึงเรื่องดอกไม้ที่สาวโบว์ได้รับในงานแต่งแอร์ เขาก็ตอบว่าจริงๆแล้วเป็นสีสันในงาน โบว์โดนยัดดอกไม้ในงานแต่งแอร์  ถามตัวเล็กเอง การแต่งงานมันเป็นสิ่งสำคัญเราก็ไม่ได้รีบ เพราะหลังจากแต่งงานจะมีอะไรอีกเยอะ ที่ไปงานแต่งงานบ่อยๆมันเป็นวัยที่ต้องไปร่วมแสดงความยินดี โบว์ อาเล็ก

นอกจากนั้นยังอัปเดตแก๊งคนดีซีซั่นสอง ที่เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งก็ถ้ามีเวลาตรงกันก็จะจัดกิจกรรมต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าอยากสัมภาษณ์ใครอยากสัมภาษณ์ "บอย ปกรณ์" มากที่สุด งานนี้ก็ต้องติดตามต่อไปเพราะความรักดีการงานของเขาก็ดีด้วย โบว์ อาเล็ก

 

อาเล็ก ธีรเดช
 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ