บันเทิง

"สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ร่วมอาลัย สะเทือนใจ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดใจ "ไฟไหม้ผับชลบุรี" เมื่อคืนกลางดึก ของวันที่ 5 ส.ค. 2565 เวลา 01.25 น. ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก นักร้องดังอย่าง "สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

ข้อมูลผู้เห็นเหตุการณ์"ไฟไหม้ผับชลบุรี" (Mountain B) ได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังว่า ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีโซนดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟ ไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่ายและลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว รวมถึงทางเข้า-ออก ของร้านมีเพียงทางเดียวแคบมาก ทำให้มีคนออกมาไม่ทัน พบผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 9 คน เสียชีวิตกองรวมกัน บริเวณหน้าประตู 4 คน ในห้องน้ำชาย 3 คน หลังโซนดีเจ 1 คน ในแคชเชียร์ 2 คน หน้าแคชเชียร์ 3 คน สภาพศพอยู่ในสภาพ ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียม

ล่าสุดทางด้านนักร้องดัง "สงกรานต์ เดอะวอยซ์" หรือ "สงกรานต์ รังสรรค์" ได้ออกมา โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมในฐานะคนที่ทำมาหากินตอนกลางคืนเข้าใจหัวอกและสะเทือนใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี บอกว่า "จากเหตุการณ์ ไฟไหม้ผับ ก็ตระหนักได้ว่า ความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ทุกที่ ผมก็เป็น 1 คนที่ทำมาหากินในผับเช่นกัน รู้สึกสะเทือนใจไม่น้อย และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยครับ" สงกรานต์ เดอะวอยซ์

หลังจากโพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก เหตุไฟไหม้ผับชลบุรีครั้งนี้ทำให้หลายคนนึกถึงซานตีก้าผับเมื่อ 10 ปีก่อน อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคนด้วย "สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ร่วมอาลัย สะเทือนใจ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

 

"สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ร่วมอาลัย สะเทือนใจ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"


"สงกรานต์ เดอะวอยซ์" ร่วมอาลัย สะเทือนใจ "ไฟไหม้ผับชลบุรี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ