บันเทิง

สื่อถึงใคร "แอนนา" ฟาดแรง จะทนคบทำไม เพื่อนในรูปแบบเจ้ากรรมนายเวร 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้นทำไมออกมาเคลื่อนไหวฟาดแรงผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับ "แอนนา" หรือ "แอนนา วรินทร" เพื่อนคนสนิทของ "แตงโม ภัทรธิดา" ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเขากำลังสื่อถึงใครกันแน่

เพิ่งจะผ่านมรสุมชีวิตและต่อสู้จนประสบความสำเร็จในชีวิตได้เดินแบบเวทีระดับโลกมาหมาดๆ สำหรับ "แอนนา" หรือ "แอนนา วรินทร" ปกติจะเห็นออกมาโพสต์แบบซอฟต์ๆและให้อภัยทุกคนอยู่บ่อยๆ แต่งานนี้ทำเอาเธอเดือดจัดออกมาโพสต์ข้อความฟาดถึงเพื่อนที่มาในรูปแบบเจ้ากรรมนายเวร จะทนคบไปทำไม พาชาวเน็ตแห่สงสัยคอมเมนต์สนั่นว่าเกิดอะไรขึ้น 

โดย "แอนนา" ได้โพสต์ข้อความเป็นแคปชั่นเด็ดระบุข้อความว่า "บางทีเจ้ากรรมนายเวร จะมาในรูปแบบเพื่อนที่หวังดี ถามทุกอย่างในชีวิตเรา เพื่อเอาไปบอกต่อ โดยอ้างว่าสงสารเรามากแล้ว ก็เติมไข่ใส่สีจนบางทีก็คิดนะxูจะทนคบxึงทำไม ความโป๊ะ คือ เรื่องที่เล่าก็จะวนกลับมาหาเราเสมอ"   แอนนา

งานนี้หลังจาก "แอนนา" โพสต์ไปก็แห่คอมเมนต์กันสนั่น อยากรู้ว่าเพื่อนที่ว่านั้นคือใครกันแน่ บางคนคอมเม้นต์เข้ามาให้กำลังใจ "แอนนา" ขอให้สู้ในการใช้ชีวิต  แอนนา

 

แอนนา

 

แอนนา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ