บันเทิง

ตำรวจ ยศ พ.ต.ต. ย่องขึ้น โรงพัก กลางดึกปฏิเสธพยายามข่มขืน ดาราสาว ชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ยศ พ.ต.ต. ย่องขึ้น โรงพัก กลางดึกปฏิเสธพยายามข่มขืน ดาราสาว ชื่อดัง หลังปล่อยข่าวลาหยุด 5 วัน ก่อนถูกปล่อยตัว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

หลังจากเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2565 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" ได้พา ดาราสาว ชื่อดัง "ใจบัว ฮิดดิง" พร้อมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจ นายหนึ่ง ตำแหน่งสารวัตร สังกัดสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด ที่ก่อเหตุ พยายามจะข่มขืน และ อนาจาร นักแสดงสาว ทำให้ดาราสาวเกิดความหวาดกลัว เป็นกังวลว่าจะไม่ปลอดภัย ทนายษิทรา บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ดาราสาวกับเพื่อนรวม 5 คน ไปสังสรรค์และไปต่อกันที่บ้านเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในย่านคันนายาว ซึ่งในบ้านมีตำรวจยศสารวัตรที่เป็นคู่กรณีอยู่ด้วย โดยคืนนั้นดาราสาวได้ดื่มสุราจนไม่ไหว ขอตัวไปนอนพักบนโซฟา และมีเพื่อนชายคนสนิทนอนอยู่ใกล้ ๆ กัน กระทั่งมารู้ตัวอีกทีช่วงเช้า เห็นคู่กรณีที่เป็นตำรวจนายดังกล่าวพยายามจะเข้ามาลวนลาม จึงรีบเรียกให้เพื่อนชายตื่น และกลับบ้านทันที ต่อมาทั้งคู่กรณีที่เป็นตำรวจ และเพื่อนหญิงที่พาไปที่บ้านหลังดังกล่าว ได้พยายามโทรศัพท์มาขอโทษ แต่ดาราสาวกังวลเรื่องความปลอดภัย กลัวจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ล่าสุดวันนี้  5 สิงหาคม 2565  มีรายงานข่าวว่า พ.ต.ต.อธินาถ อินทรบัวศรี สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด นายตำรวจที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาจาก น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี ดาราสาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ สังกัดสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 เอชดี แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา "อนาจาร" ได้เข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหา ก่อนจะเดินทางกลับโดยการปล่อยตัวไม่ต้องวางหลักทรัพย์ เนื่องจากเข้ามามอบตัวและมีตำแหน่งหน้าที่ที่น่าเชื่อถือ ต่อมาเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เดินทางมาตรวจสอบคำนวนคดี เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เบื้องต้นพ.ต.ต.อธินาถ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับปล่อยตัวไปแล้ว แจ้งว่าจะนำพยานหลักฐานอื่นๆ มาประกอบสำนวนในภายหลัง ตามกำหนดระยะเวลาความเหมาะสม

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.

ส่วนการลงโทษทางวินัยต้องทำการตรวจสอบก่อนและจะหารือผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ต. ภายหลัง นอกจากนี้ในส่วนของผู้เสียหายสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่ม และยังสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุยังไม่ครบทุกปาก เพื่อรวบรวมหลักฐานฝั่งผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ตำรวจ ยศ พ.ต.ต. ย่องขึ้น โรงพัก กลางดึกปฏิเสธพยายามข่มขืน ดาราสาว ชื่อดัง ตำรวจ ยศ พ.ต.ต. ย่องขึ้น โรงพัก กลางดึกปฏิเสธพยายามข่มขืน ดาราสาว ชื่อดัง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ