บันเทิง

สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อน เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับชลบุรี เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อน เสียชีวิต แถมเมื่อส่องโพสต์แฟนยิ่งบีบหัวใจ

สำหรับเหตุการณ์ ไฟไหม้ ที่ "เมาท์เท่น บีผับ" (Mountain B ) ริมถนนสุขุมวิท ซอยสัตหีบสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เมื่อเวลา เวลา 01.00 น. วันที่ 5 ส.ค. 2565  ต่อมาพบ ผู้เสียชีวิต  14 คน เจ็บ 20 คน ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ Mountain B เป็นสถานบริการเปิดใหม่ได้เพียงเดือนเศษ ๆ และเป็นแหล่งสถานบันเทิงที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นสัตหีบอย่างมาก ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเที่ยวราตรีกำลังสนุกกับเสียงเพลงไม่มีใครตั้งตัวทัน เมื่อเกิดไฟไหม้ กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างหนีตาย เหยียบกันจนมีคนตายจำนวนมาก และถือเป็นเหตุการณ์ไฟไหม้ล่าสุดที่ร้ายแรงครั้งแรกของเมืองสัตหีบอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ วิน รังสิมันต์  วนิชโรจนาการ อายุ 30 ปี เป็นนักดนตรีในผับดังกล่าว (มือคีย์บอร์ด) ซึ่งเพื่อนพ้องน้องพี่ของวิน ได้เข้ามาโพสต์ไว้อาลัยวินเป็นจำนวนมาก หลายคนเสียดายที่นักดนตรีฝีมือดี มีความสามารถ และกำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนักดนตรี กลับต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ทั้งนี้ พบว่า ตอนนี้ชีวิตของวินกำลังไปได้สวย วินอยู่ในวงดุริยางค์ทหารบก และเมื่อเดือนที่แล้ว วินเพิ่งสอบได้ยศพันจ่า สร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งตัววินและครอบครัว และในโพสต์สุดท้ายของวิน ที่โพสต์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เพียง 2 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ วินก็ยังบอกว่าเป็นห่วงแฟน เพราะแฟนปวดท้องหนัก "ปวดท้องจนร้องไห้ สงสารเธอ"

สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อน เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ประมาณตี 1 ช่วงเวลาประมาณตี 2 ทางคุณโอ แฟนสาวก็โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อตามหาวิน และมาโพสต์อีกครั้งในช่วงประมาณ 07.00 น. จนกระทั่งมีรายชื่อของผู้เสียชีวิตออกมา จึงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า วินคือ 1 ใน 13 คนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว  ด้านคุณโอ ได้โพสต์รูปไว้อาลัยวิน และเขียนข้อความจากใจว่า จากนี้คงไม่มีอ้อมกอด คำบอกรัก คนที่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ไม่มีพลังจะต่อสู้ใด ๆ เพราะเธอคือคนที่ดีที่สุดเท่าฉันเคยเจอ เธอคือกำลังใจที่เหลืออยู่  "คนดีของฉัน วันนี้เธอไม่อยู่ ชาติหน้ามีจริง ขอให้เรากลับมารักกันและมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่านี้นะรัก" นอกจากข้อความนี้ ยังมีภาพที่คุณโอแชร์คลิปของวินตอนตัดผม และคลิปของวินตอนกำลังเล่นคีย์บอร์ดและร้องเพลง หลับตา ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ และพบว่าเมื่อ 2 วันก่อน ยังเป็นวันเกิดของคุณโอ และวินก็เพิ่งมาอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย

โพสต์ของแฟนสาว

สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้เลื่อนยศ ส่องโพสต์แฟนยิ่งบีบหัวใจ สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้เลื่อนยศ ส่องโพสต์แฟนยิ่งบีบหัวใจ สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้เลื่อนยศ ส่องโพสต์แฟนยิ่งบีบหัวใจ สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้เลื่อนยศ ส่องโพสต์แฟนยิ่งบีบหัวใจ สุดเศร้า "วิน มือคีย์บอร์ด" เหยื่อ ไฟไหม้ผับ เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อน เสียชีวิต

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ