บันเทิง

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โวงานแน่นยาวทุกวัน ลั่นมูเตลูที่นี่ ปังมากต้องตามแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความปังของนักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่โด่งดังแจ้งเกิดในโลกโซเชียล หลังคว้าตุ๊กตากระบอง เพชรมารีวิวจนกลายเป็นกระแสไวรัลขึ้นแท่น “คุณแม่น้องบอง” เผยมุมฮาน่ารักขี้เล่นโดนใจแฟนๆ แถมงานแสดงก็เข้าตา ทำเอางานแน่นยาวจนวันนี้

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ไปล้วงเปิดเรื่องลับๆ ของนางเอกสายฮา “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ตำนาน “แม่น้องบอง” อยู่ในวงการมานานกว่า 13 ปี เพิ่งจะมาดังเปรี้ยงปร้างในยุคโควิด19 เขย่าบัลลังก์นางเอก โกยทั้งเงิน โกยทั้งงาน ภายใน 1 ปีเท่านั้น สามารถปลดหนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถได้หมดทุกบาททุกสตางค์ ตามความเชื่อและวิจารณญานจากคำแนะนำของผู้จัดการส่วนตัวที่แนะนำให้เดินทางสายมูฯไปให้สุด จนตอนนี้ฮอตปรอทแตกเกินจะบรรยาย 

งานนี้เปิดใจกับคมชัดลึก ถึงเรื่องตารางงาน และสถานที่มูเตลู ที่เธอบอกว่า ต้องไปให้ได้ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอด้วย

ตอนนี้ ชีวิตค่อนข้างยุ่งนิดนึง เพราะว่า เพราะว่างานแน่นมาก ทั้งงานตัวเอง ทั้งงานในวงการ ที่กระหน่ำเข้ามาไม่หยุด

ซึ่งเธอบอกด้วยว่า ไม่เกลี่ยงงานเลย รับหมด ส่วนใหญ่จะเป็นช่องทางออนไลน์เกือบทั้งหมด ส่วนวานละคร จะได้เห็นกันแล้ว ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น จำนวน 3 เรื่อง และกำลังจะรับละครอีก 1 เรื่องเพิ่มเติมด้วย เธอยอมรับเลยว่า ช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตักเลยทีเดียว เป็นปีทองของเธอจริงๆ

"ทำงาน 7 วัน แบบไม่ต้องพัก แค่ก็ยังรับได้เรื่อยๆ เพราะผู้จัดการหาเงินแต่งงาน เราก็อาจจะร้อนเงินไม่เท่สผู้จัดการ ค่อนข้างเกรงใจ พอเราเห็นเขาไปดูสถานที่ เห็นราคา เราก็มีกำลังใจทำงานต่อไป"

แจ็คกี้ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ที่ทำ ก็เร่งเก็บเงินไว้ดูแลตัวเองในอนาคต เพราะหนี้สิ้นก็ได้หมดไปแล้ว ตามที่ทราบกันมา 

 

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โวงานแน่นยาวทุกวัน ลั่นมูเตลูที่นี่ ปังมากต้องตามแล้ว

เริ่มต้นมาด้วยตังเอง อย่างยาวนาน ความรู้สึกตอนนี้ก็คือ "ก็ดีใจ ดีใจที่หลายคนยังรักและติดตามกันอยู่ แต่จะเกรงใจ หากตอบโจทย์การไลฟ์ หรืออะไรไม่ได้เหมือนเดิม ก็มีการพูดคุยกับผู้จัดการ จัดสรรปันส่วนงาน เราก็รับผิดชอบงานของเราให้หมด"

ส่วนเรื่องมูเตลู ที่ทราบกัน ก็ยังไม่ทิ้ง เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะไปมา อย่างที่เห็นกันในโซเชียล ในเรื่องความสำเร็จ เมตตามหานิยม 

บอกอีกว่า "เราเป็นคนมู เพราะผู้จัดการเรามูหนักมาก เราก็เหมือนลูก ที่เดินตามแม่ เราก็รู้สึกว่ารอช้าอยู่ใย ไปเลย อะไรอย่างนี้ คนรอบข้างก็จะชวนไปวัดซะส่วนใหญ่"

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โวงานแน่นยาวทุกวัน ลั่นมูเตลูที่นี่ ปังมากต้องตามแล้ว

แต่ถามว่าสำหรับตัวเอง ยกให้การมูเตลู ขอพรต่างๆ เป็น "วัดป่าแดด" ที่บ้านเกิด จังหวัดเชียงใหม่ 

"เพราะบ้านเราอยู่สารภีเชียงใหม่ เพราะฉะนั้น เราก็ต้อง เยินยอปอปั้น วัดป่าแดด เพราะเราไหว้วัดป่าแดด ก่อนจะมีน้องบอง กลับบ้านไปคือต้องแวะ แวะไปตลอด เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของวัด"

เนื่องจากสมัยที่เธอไป คนยังไม่ได้นิยมไปเยอะขนาดนั้น และตอนนี้กลับไปทุกครั้งวัดที่เห็นก็เปลี่ยนไปมากๆ โดยเจ้าตัวเองคิดว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ที่มีส่วนทำให้คนเข้าวัดนี้ไปทำบุญ และเลื่อมใส ศรัทธา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ