บันเทิง

สุดปัง "เพลย์มอร์" เปิดตัว "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความอร่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง "เพลย์มอร์" แบรนด์ลูกอมแตงโมสุดฮิต เปิดตัว เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชูคาแรกเตอร์ความสดใส ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ "ยิ่งเล่น ยิ่งอร่อย" ปลุกความสนุกตลาด Confectionery เมืองไทย

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพรีเซนเตอร์ใหม่ของเพลย์มอร์ (Playmore) หรือ แบรนด์ลูกอมแตงโมขวดสีแดงสุดฮิต ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัว เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง "ญาญ่า อุรัสยา" หรือ "อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ สะท้อนความสดใสให้แบรนด์ หลังจากก่อนหน้านี้มีพรีเซนเตอร์เป็น พระเอกขี้เล่น "มาริโอ้ เมาเร่อ" ,  คู่น้าหลานสายติสท์สุดฮา  "แน็ก ชาลี" และ "น้องอาเธอร์" และ ล่าสุด กับหนุ่มคู่วายแฟนคลับแน่น  "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" มาแล้ว แม้ช่วง COVID-19 แบรนด์เพลย์มอร์ก็ยังคงส่งความสนุกอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นขนมขวัญใจคอนเทนต์ครีเอเตอร์ออนไลน์

สุดปัง "เพลย์มอร์" เปิดตัว "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความอร่อย

การปลุกสีสันให้ตลาดในครั้งนี้ "เพลย์มอร์" มาพร้อมโฆษณาตัวใหม่ "Let’s Play with Playmore" ที่เนรมิตให้สาว "ญาญ่า อุรัสยา" และเพื่อนๆ ได้ผจญภัยไปกับเรื่องราวสนุกๆ ในเมืองขนมเพลย์มอร์ โดยเล่าเรื่องผ่านความแปลกใหม่ของขนมต่างๆ ทั้งลูกอมหอมเย็นสดชื่น และ กัมมี่นุ่มนิ่มสินค้าขายดีตลอดกาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งเล่น ยิ่งอร่อย" ที่สะท้อนมาจากอัตลักษณ์ของขนมเพลย์มอร์ ที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เล่นสนุกได้ตามจินตนาการ เรียกได้ว่าเป็นการสะท้อน DNA ของแบรนด์ และ "ญาญ่า อุรัสยา" ให้ออกมาผสมผสานกันผ่านหนังโฆษณา ซึ่งนอกจากลูกอมแตงโมเพลย์มอร์แล้วเพลย์มอร์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในหมวดขนมกัมมี่ และ ขนมของเล่นมากกว่า 20 รายการ วางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ  

สุดปัง "เพลย์มอร์" เปิดตัว "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความอร่อย  

งานนี้ทำเอาสาว "ญาญ่า อุรัสยา" พรีเซนเตอร์เพลย์มอร์ เผยว่า "รู้ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเพลย์มอร์ เนื่องจากคาแรกเตอร์ของเพลย์มอร์ค่อนข้างตรงกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง ที่มีทั้งความครีเอทีฟ ความสนุก และสดใส  ญาญ่า เป็นแฟนลูกอมแตงโมเพลย์มอร์มาสักพักแล้วค่ะ ชอบที่ความหอม กินแล้วเย็นคอ ที่สำคัญคือ sugar free เลยกินได้แบบไม่ต้องห่วงอะไรมาก แต่พอได้มาถ่ายงานทำให้ได้เห็นสินค้าตัวใหม่ๆ มากขึ้น แล้วก็ว้าวกับทุกตัว เพราะว่าขนมเพลย์มอร์แต่ละแบบนอกจากกินอร่อยแล้ว ยังทำให้เรามีอะไรเล่นระหว่างที่กินค่ะ It’s very fun and It’s yummy จริงๆ ค่ะ เพราะ ญาญ่า เป็นคนที่ออกไปทำงานค่อนข้างเยอะ เรื่อง Energy จะสำคัญ การมีอะไรหวานๆ ติดตัวไปช่วยบูสต์ความสดชื่นจะเป็นอะไรที่ ญาญ่า ขาดไม่ได้ ญาญ่า เลยเลือกพกขนมเพลย์มอร์ค่ะ เพราะว่าของเขาอร่อยแล้วก็เล่นสนุกด้วย ฝากเพลย์มอร์กับทุกคนด้วยนะคะ"  ติดตามผลงานของ "ญาญ่า อุรัสยา" กับเพลย์มอร์ ได้ที่ Facebook: Playmore Thailand

สุดปัง "เพลย์มอร์" เปิดตัว "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความอร่อย
สุดปัง "เพลย์มอร์" เปิดตัว "ญาญ่า อุรัสยา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความอร่อย

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้ https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ