บันเทิง

สภาพจิตใจของ "โอ๋ ภัคจีรา" หลัง ประกาศลดสถานะ สามี ล่าสุดเป็นแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภาพจิตใจของ นักแสดงและพิธีกรสาว "โอ๋ ภัคจีรา" หลัง ประกาศลดสถานะกับ สามี "เฟี้ยต มธุกร" ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง ล่าสุดเป็นแบบนี้ ?

เป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงและพิธีกรสาว "โอ๋ ภัคจีรา" ได้ออกมาประกาศลดสถานะกับ สามี "เฟี้ยต มธุกร" ทายาทห้างทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 โดยบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกร่วมกันเหมือนเดิม พร้อมกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน ทั้งนี้ในรายการแฉ วันเดียวกัน "มดดำ คชาภา" ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทของโอ๋ ตอนนี้โอ๋ยังอยู่ที่บ้านนั้น ยังเป็นเพื่อนที่ดี ทำหน้าที่พ่อและแม่ โอ๋จะไม่ออกมาพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องครอบครัวเขา การเลิกกันครั้งนี้ไม่ใช่เลิกกันแบบมองหน้ากันไม่ติดเป็นพ่อแม่ของลูก ยังพูดดีกันอยู่ทุกอย่าง

ล่าสุด "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ "โอ๋ ภัคจีรา" ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หลังจากที่มีภาพทั้งคู่จับมือกันไปกินข้าวด้วยกัน โดยได้โพสต์ภาพสุดชื่นมื่นพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Today ‘s good mood is sponsored by coffee and cakes” ทั้งนี้สาวโอ๋เองก็ได้โพสต์สเตตัสเมื่อได้อยู่กับเพื่อนว่า “ข่วงนี้มีแต่เพื่อนสปอย” โดยสาวหนิงบอกว่า

 

"จริงๆ ต้องขออนุญาตออกตัวว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวพี่เขา แล้วพี่เขาก็โพสต์ชัดเจนแล้ว หนิงว่ามันก็เป็นไปตามที่พี่เขาโพสต์ค่ะ เราเป็นน้อง เป็นเพื่อน ก็มีหน้าที่ในการซัพพอร์ต ในการส่งกำลังใจให้ หนิงไม่เคยไปถามว่าเรื่องเป็นยังไง อย่างที่ทุกคนเห็นว่าในไอจีว่า 2 วันนี้เจอกันก็ไม่เคยถาม เพราะหนิงเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้ เดี๋ยวเพื่อนสบายใจที่จะเล่าเขาก็จะเล่าเองแค่นั้น ซึ่งพอหนิงเจอแกก็กำลังใจดี แกก็เหมือนทุกคนก็ส่งกำลังใจให้"

หนิง-โอ๋

 

"หนิงว่าแต่ละคนในเรื่องของความเป็นครอบครัว หรือดีเทลใดๆ มันก็เป็นเรื่องของครอบครัว แล้วต่อให้จะไปนั่งคุยกับเพื่อน มันก็เป็นเรื่องของเขา หนิงไม่สามารถที่จะมานั่งพูดออกสื่อแทนเขาได้ แล้วเขาก็ชัดเจนว่าเขาขอพูดแค่นั้นก็คือแค่นั้น เราต้องให้เกียรติในสิ่งที่เขาพูดด้วย

 

ถามว่าสภาพจิตใจเขาเป็นยังไง หนิงไม่ได้คุยเกี่ยวกับรายละเอียดที่มันเป็นข่าว คือปกติเวลาเราเจอกันก็เพราะว่าช่วงปิดเทอม ลูกเราก็จะเจอกันอยู่แล้ว คือเราเอาลูกไปเล่นที่บ้าน แม่ก็ออกไปกินกาแฟ มันก็จะเป็นแบบนั้น เจอกันหลายๆ คนค่ะ อย่างเมื่อวานเจอกัน ก็คือไปงานวันเกิดพี่ที่รู้จักด้วยกัน มันก็จะไม่ได้คุยอะไรส่วนตัวค่ะ"

หนิง ปณิตา โอ๋-อดีตสามี โอ๋ ภัคจีรา โอ๋ ภัคจีรา

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ