บันเทิง

ลุ้นมีข่าวดี "เวียร์" ตื่นเต้น หลัง "วิกกี้" มีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ตั้งแต่แต่งงานกันก็อวดโมเมนต์หวานซึ้งกันตลอด ล่าสุดทำเอาลุ้นไปตามๆกันเมื่อ "วิกกี้" โพสต์ภาพพร้อมเกริ่นว่ามีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษที่พับเองกับมือ

พระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงไทยได้ไม่กี่วัน แต่ก็ขยันอวดความหวานบ่นคิดถึงภรรยาสุดที่รัก "วิกกี้ พีมนต์ญา" แม้ห่างไกลกัน ส่วนสาว "วิกกี้" ก็โชว์ฝีมือทำอาหารต้อนรับสามีกลับไทย ล่าสุดทั้งคู่ทำให้แฟนๆอดลุ้นตามไม่ได้ เมื่อ"วิกกี้" โพสต์ภาพและแคปชั่นน่าลุ้นอยากให้สามีได้อ่าน
 

โดย "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้โพสต์ภาพของเธอและนกกระดาษที่เขียนตัวหนังสือเอาไว้ด้วยลายมือของเธอ เตรียมจะบอกความลับกับสามีสุดรักอย่าง "เวียร์" แถมยังช่วยโปรโมทช่องยูทูบWeircationให้แฟนๆไปกดติดตามถ้ากดครบ 3 แสนคนก็จะเปิดนกกระดาษมาอ่านได้ โดยวิกกี้ระบุข้อความว่า "ขอให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด รอพบกับ weircation ep.ล่าสุดกันนะค่ะ ปิดเทอมนี้แม่แหม่มพาพวกเราไปเที่ยวหัวหิน ไปกินจุ้งโรบัสเตอร์ วิกกี้พับนกให้พี่เวียร์อยากให้ถึง 3แสนซับในช่องยูทูปไวๆ ข้างในมีเขียนข้อความลับรอให้เปิดอ่านพร้อมกันนะค่ะ"  ลุ้นมีข่าวดี "เวียร์" ตื่นเต้น หลัง "วิกกี้" มีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษ
 

หลังจาก "วิกกี้" โพสต์ไป "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ตื่นเต้นรีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "แอบเปิดอ่านก่อนได้มั้ยครับ คงอีกนาน กว่าจะถึง3แสนซับ 555" งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าความลับที่สาววิกกี้จะบอกนั้นคืออะไร จะมีข่าวดีหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป  ลุ้นมีข่าวดี "เวียร์" ตื่นเต้น หลัง "วิกกี้" มีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษ

 

ลุ้นมีข่าวดี "เวียร์" ตื่นเต้น หลัง "วิกกี้" มีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษ

 

ลุ้นมีข่าวดี "เวียร์" ตื่นเต้น หลัง "วิกกี้" มีความลับจะบอกผ่านนกกระดาษ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ