บันเทิง

ย้อนเส้นทางรัก "ไอซ์ อภิษฎา" ก่อนเกิดดราม่าหนักเรื่อง "สามี"?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่ากำลังตกเป็นประเด็นข่าวดราม่าร้อนแรง และ ถูกหลายคนต่างจับตามองอย่างมาก สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "ไอซ์ อภิษฎา" ที่อยู่ดีๆ ก็เจออินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยกล่าวอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง?!! เข้าซะงั้น

และสำหรับกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ กับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" ต้องบอกว่าค่อนข้างแรงมาก เพราะเพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับสามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ไปได้ไม่นาน เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 65) จู่ๆ กลับมีอินสตาแกรมปริศนารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมของ "ไอซ์ อภิษฎา" โดยจงใจเข้ามาเมนต์ ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ว่า "I share the same husband with Ice, Rapahael" ซึ่งถ้าแปลความหมายก็คือ "มีสามีคนเดียวกัน" 

ขอบคุณ IG@apitsada 

นอกจากนั้นเมื่อลองกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว ที่เข้ามาคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" จะพบว่า เป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า "สามีเธอ ก็คือ สามีฉัน" และ "เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส" พร้อมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ "ราฟาเอล" และ ระบุว่า "เธอคนนี้ก็มีลูกกับเขา" อีกด้วย 

 

ซึ่งกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถตอบได้ว่า "เป็นเรื่องจริงหรือไม่?" หรือ "แค่โดนกล่าวอ้างจงใจทำให้เสียชื่อเสียง?" เท่านั้น ล่าสุดวันนี้ (5 สิงหาคม 65) "คมชัดลึกบันเทิง" ก็จะพาไปย้อนดูเรื่องราวความรักในอดีต เส้นทางความรักของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ก่อนที่จะมาลงเอย กับ แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส 

ขอบคุณ IG@apitsada 

ย้อนเวลาไปในช่วงปี 2552 "ไอซ์ อภิษฎา" เคยมีข่าวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ" ทายาทคนโตของนักการเมืองดัง "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" แต่ในเวลานั้น สาว "ไอซ์" ก็ปฏิเสธและบอกว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น 

 

ต่อมาในปี 2558 ก็มีข่าวความรักระหว่าง "ไอซ์ อภิษฎา" กับ "ไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติ" ซึ่งคราวนี้ทั้งคู่ได้เปิดตัวคบกันนานถึง 4-5 ปี และมีแพลนแต่งงาน แต่น่าเสียดายที่ต้องหยุดความสัมพันธ์ไปเสียก่อน

 

หลังจากนั้นในปี 2562 "ไอซ์ อภิษฎา" ก็เป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังเปิดใจคบกับ "ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ" ซึ่งงานนี้ถูกโฟกัสแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายหนักมาก และเธอก็ยอมรับว่าฝ่ายชายขอแต่งงานจริง แต่หลังจากนั้นเมื่อต้นปี 2563 ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปโดยไม่ได้เปิดเผยสาเหตุ

ขอบคุณ IG@apitsada 

ส่วนความรักครั้งล่าสุด สาว "ไอซ์ อภิษฎา" เปิดเผยว่า ถูกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ขอแต่งงานเรียบร้อย ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 หลังโดนจับตาเรื่องแหวนเพชรเม็ดโต จนชาวเน็ตสงสัยว่าเตรียมสละโสดแล้วหรือเปล่า โดยการเจอกันของ ไอซ์ กับแฟนหนุ่ม มาจากการแนะนำของเพื่อนสนิทอย่าง ก้อง Hive Salon ช่างตัดผมชื่อดัง แม้ตอนแรก ไอซ์ จะบอกไปว่าฝ่ายชายไม่ใช่แนว แต่เพื่อนบอกให้ลองไปเจอก่อน และกลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแนวความคิดตัวเอง จนพบคนที่ใช่ ที่พีคไปกว่านั้นคือฝ่ายชายขอเธอแต่งงานผ่านไลน์ ดูเรียบง่าย แต่ก็ทำเอาหลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน นั่นเอง 

 

ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ความจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้สาว "ไอซ์ อภิษฎา" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกที ดีที่สุดค่ะ 

ขอบคุณ IG@apitsada 

ขอบคุณ IG@apitsada 

ขอบคุณ IG@apitsada 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ