บันเทิง

"ป๋อมแป๋ม" ตอบทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องเพื่อน "ไอซ์ อภิษฎา" กับดราม่าต่างๆด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนที่รู้เรื่องคนแรกๆ ว่า “ไอซ์ อภิษฎา” กำลังท้อง เพราะเป็นเพื่อนกัน ก็คือ "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” นั้นเอง

ล่าสุด  เจอ "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” ในงาน งานเปิดตัว “OPPO Reno8 Series 5G” ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อปลุกกระแสนิยมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตในยุคโซเชียลให้พุ่งติดจรวดขึ้นไปอีก รับหน้าที่เป็นพิธีกรสร้างสีสันภายในงาน เลยมีโอกาสให้สื่อมวลชนได้จ่อไมค์สัมภาษณ์ทุกเรื่องที่หลายคนอยากรู้

ป๋อมแป๋ม โดนถามเรื่องใอว์เป็นเรื่องสุดท้าย หลังจากตอบเรื่องราวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับช่อดอกไม้ในงานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไอซ์ รัชชสิทธิ์  แล้วนำไปให้ในมือนางเอกสาวโบว์ เมลดา นั้น ก็เผยความรู้สึกว่า คู่ของโบว์น่ารักดี เลยอยากเห็นเป็นคู่ต่อไปที่จะแต่งงานตามความเชื่อ ซึ่งหลายๆงานของคนในวงการ ตนชอบเป็นผู้ได้รับช่อดอกไม้อยู่แล้ว ตามความเชื่อ 

งานนี้ ตอบเรื่องของใอซ์ว่า “ก็รู้ค่ะ คือจริงๆ ไม่ได้รู้ล่วงหน้า รู้เรื่องที่เขาวางแผนชีวิตอันนี้มา รู้ว่าไอซ์เขาไม่ได้เฟเวอร์งานแต่งอะไรขนาดนั้น คือจะแต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ไม่ได้สิ แต่เรื่องอยากจะมีน้องอะไรก็เคยคุยตั้งแต่สมัยที่ถ่ายละคร ก็เคยคุยว่าเขาฝันว่าอยากจะมี”

"ป๋อมแป๋ม" ตอบทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องเพื่อน "ไอซ์ อภิษฎา" กับดราม่าต่างๆด้วย

ซึ่ง ก็ยังไม่เคยเจอสามีตัวจริงของเพื่อนสาว “เคยเห็นในภาพ ไม่เคยเห็นตัวจริง (ในรูปงานดีไหม?) ดี ฝรั่งเศสตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่ เราก็ดีใจไปกับเพื่อนมาก วันนั้นตอนนั้นถ่ายหลายช็อตก็น้ำตาจะไหล แต่คิดว่าน่าจะรู้กันอยู่ ไอซ์เขาก็เต็มที่กับความรักแล้วจริงๆ เขาก็ไม่เคยปิดใครถามเขาก็ยินดีจะบอก แต่พอเจอหลายๆ อย่างเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เขาก็ไม่ได้วิ่งตาม"

ทั้งนี้  ส่วนเพศของหลาน ป๋อมแป๋มเอง ก็ยังไม่ทราบเช่นกัน แต่หากให้เดาเล่นๆคงคิดว่าเป้นผู้ชาย ซึ่งก็ไม่ทราบอีกว่า ทางเพื่อนของตนเองจะมีแพลนเปิดตัวสามีเมื่อไร ซึ่งการรับขวัญหลานที่คิดไว้ ก็คืออยากรำโชว์ 

"ป๋อมแป๋ม" ตอบทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องเพื่อน "ไอซ์ อภิษฎา" กับดราม่าต่างๆด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ อยู่ๆก็มีงานเข้าคุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หลังจากที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกไปได้ไม่นานก็มีไอจีสาวปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนอ้างว่าไอซ์ใช้สามีคนเดียวกันกับเธอ 

จากนั้นไอซ์ได้จัดการบล็อกไปแล้ว แต่ไอจีดังกล่าวยังคงเปิดเผยข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม อ้างตัวว่าเป็นคนฮ่องกงพยายามพิมพ์ภาษาอังกฤษสลับภาษาไทย ที่ชาวเน็ตหลายคนอ่านแล้วจับโป๊ะได้ว่า สาวปริศนาคนดังกล่าวอาจจะเป็นคนไทนั้น 

ป๋อมแป๋มบอกว่า  “อันนี้ไม่รู้ทั้งข่าวและไม่รู้ทั้งว่าไอซ์ว่ายังไง ส่วนที่บอกว่าเขาไปเมนต์ตอบดาราคนอื่นๆ รัวๆ ก็ต้องฝาก (นักข่าว) ด้วย เราก็เป็นห่วง แต่คิดว่าเพื่อนรับมือเรื่องนี้ได้ เพราะรายรอบเขาพร้อมดูแล ซัปพอร์ตและให้กำลังใจ (มั่นใจว่าเพื่อนเราก่อนตกลงปลงใจก็ศึกษามาดี?) ใช่ๆ คิดว่าเขาป่วนไหม ยังไม่เห็นว่าเขาเขียนอะไรเลยตอบไม่ได้ (นักข่าวเปิดให้ดู) แต่ถ้าเขาตามแปะๆ ตามคอมเมนต์ทุกอันก็น่าจะเรียกว่าป่วนก็อาจจะ แต่ทางเราไม่รู้เรื่องนี้”

"ป๋อมแป๋ม" ตอบทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องเพื่อน "ไอซ์ อภิษฎา" กับดราม่าต่างๆด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ