บันเทิง

สรุปให้แล้ว สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ใช่คนเดียวกับที่ สาวปริศนา ออกมา แฉ หรือไม่ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปให้แล้ว สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ใช่คนเดียวกับที่ สาวปริศนา ออกมา แฉ หรือไม่ ? โดยโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อราฟาเอล และระบุว่าเธอคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย

สำหรับอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ ก็คือกรณีของ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ อภิษฎา" ที่หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนกับ สามี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ได้ไม่นานนัก อยู่ๆ ก็มีอินสตาแกรมปริศนา เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวไอซ์ โดยจงใจเมนต์ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน, หญิง รฐา โพธิ์งาม และ เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ด้วยข้อความ ทำนองว่า สาวไอซ์มีสามีคนเดียวกันกับเธอ ซึ่งเมื่อกดเข้าไปในไอจีดังกล่าว พบว่าเป็นการเปิดไอจีมาเพื่อการนี้ ก็มีการอ้างว่า ผัวเธอก็คือผัวฉัน และ เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส

พร้อมกันนี้ในไอจียังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อราฟาเอล และระบุว่าสาวปริศนาคนนี้ก็มีลูกกับเขาด้วย โดย IG ปริศนาดังกล่าว ใช้ชื่อว่า i_share_husband_with_ice โดยมีการเคลื่อนไหวมากมาย อาทิ  "I am sharing husband with ice ฉันกำลังแบ่งปันสามีกับน้ำแข็ง" , "ผัวไอซ์ ก็ผัวชั้นเหมือนกัน" และ อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับสาวไอซ์ แต่ถูกบล็อก จึงต้องสร้าง IG ใหม่ขึ้นมา และยังมีอีก IG หนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์บอกสาเหตุที่ต้องสร้างแอคหลุมและออกมาแฉแบบรัว ๆ อ้างว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี และไม่ได้มีไอซ์คนเดียว เธอเป็นตัวแทนผู้หญิงทั้งไทยและฮ่องกงที่เคยโดนผู้ชายหลอกขายฝันมาก่อน ท้าว่าถ้าแน่จริงให้โพสต์รูปผู้ชายเลย แต่บอกเลยว่าผู้ชายไม่กล้าแน่นอน 

 

อย่างไรก็ตาม ทางสาวไอซ์ ก็ยังไม่ได้มีการเปิดหน้าสามี จึงไม่แน่ชัดว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ สาวปริศนา ออกมาแฉหรือไม่ แต่มีการรวบรวมเบาะแสของสามีสาวไอซ์มาแล้ว ให้ไปลองเทียบเคียงดูว่าเหมือนหรือแตกต่างจากที่สาวปริศนานำรูปมาเปิดแบบชัดๆหรือไม่อย่างไร

 

- ผู้ชายเป็นคนฝรั่งเศส เป็นเพื่อนของไฮโซหนุ่ม ก้อง ไฮฟ์ซาลอน (ร้านทำผมชื่อดัง) ฝ่ายชายเห็นไอซ์จากไอจี และเป็นก้องที่แนะนำให้รู้จักกัน

 

- ฝ่ายชายอายุ 41 ปีมากกว่า ไอซ์ 4 ปี ต่างฝ่ายต่างดีใจเมื่อรู้ว่ากำลังจะมีลูก ไม่คิดว่าจะท้องเร็ว เพราะอายุเยอะแล้ว

 

- บ้านของฝ่ายชายอยู่บนเขาในยุโรป ไม่มีเพื่อนบ้านเลย สามีอยากให้คลอดลูกที่ฝรั่งเศส แต่ ไอซ์ กลัวจะเป็นเบบี้บลู เลยขอคลอดที่ประเทศไทย และอยากให้อยู่กับตายายให้นานที่สุด เลยขอให้ลูกได้อยู่เมืองไทยถึงอายุ 10 ขวบ ก่อนจะไปอยู่ฝรั่งเศส

 

- ฝ่ายชายขอแต่งงานทางไลน์ ส่งไลน์เป็นรูปแหวนเพชรมาให้ บอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้เพชรเม็ดนี้มาก่อน และอยากมอบให้ จนเริ่มคุยกันจริงจังว่าอยากมีอนาคตร่วมกัน 

 

- ไอซ์ บอกคุณสมบัติที่ทำให้ตัดสินใจเลือกผู้ชายคนนี้ เพราะเป็นผู้นำ ตอนแรกเกือบจะไปกันไม่รอด เพราะต่างคนต่างมีความเป็นผู้นำสูง แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างเกรงใจกัน และอีกอย่างที่ชอบผู้ชายคนนี้คือ ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีอะไรเลย ยังไงผู้ชายคนนี้ก็พาครอบครัวเรารอด เขาเอาเราอยู่จริงๆ

 

- ผู้ชายบอกว่าชอบเมืองไทย เวลามาอยู่ไทยเขาเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่ไม่มีใคร นี่เป็นสาเหตุที่ ไอซ์ ไม่โพสต์ภาพฝ่ายชายลงโซเชียล เพราะถ้าวันหนึ่งเปิดตัว เขาก็จะไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำ เลยอยากเก็บเรื่องนี้ไว้ให้เขา และไม่อยากให้เขาต้องเปลี่ยนไปเพราะเรา

สรุปให้แล้ว สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ใช่คนเดียวกับที่ สาวปริศนา ออกมา แฉ หรือไม่ ? สรุปให้แล้ว สามี "ไอซ์ อภิษฎา" ใช่คนเดียวกับที่ สาวปริศนา ออกมา แฉ หรือไม่ ?
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ