บันเทิง

ด่วน เคลื่อนไหวแล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" หลังมีกระแสดราม่า สามี แบบนี้?

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "ไอซ์ อภิษฎา" ล่าสุด ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้ว หลังตกเป็นข่าวดราม่าร้อนแรง ที่อยู่ดีๆ เจออินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยกล่าวอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง?!!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนแล้ว กับ สามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส แต่ท่ามกลางเรื่องที่น่ายินดี เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 65) อยู่ๆ กลับมีอินสตาแกรมปริศนารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรม @apitsada ของ "ไอซ์ อภิษฎา" โดยตั้งใจเข้ามาเมนต์ ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ว่า "I share the same husband with Ice, Rapahael" ซึ่งถ้าแปลความหมายก็คือ "มีสามีคนเดียวกัน" 

ขอบคุณ IG@apitsada

และเมื่อลองกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว ที่เข้ามาคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" จะพบว่า เป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า "สามีเธอ ก็คือ สามีฉัน" และ "เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส" พร้อมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และระบุว่าเธอคนนี้ก็มีลูกกับเขา" อีกด้วย

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (5 สิงหาคม 65) สาว "ไอซ์ อภิษฎา" ได้มาเคลื่อนไหวฝ่ากระแสดราม่าดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปรัวๆ ถึง 6 ภาพด้วยกัน โดยภาพแรกเป็นภาพที่ถ่ายตัวเองโพสต์ท่าแบบสวยๆ และ รูปต่อไปก็เป็นรูปอาหารสุดหรู พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า "Now my favorite color is Pink" (พร้อมหัวใจสีชมพู 2 ดวง) และถ้าแปลเป็นภาษาไทย ก็หมายความว่า "ตอนนี้สีโปรดของฉันคือสีชมพู" เรียกว่าถึงแม้จะมีกระแสข่าวดราม่าต่างๆ ถึง สามี เกิดขึ้น แต่สาว "ไอซ์" ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติ ยังไม่มีการพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด  

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

ข่าวยอดนิยม