บันเทิง

ด่วน เคลื่อนไหวแล้ว "ไอซ์ อภิษฎา" หลังมีกระแสดราม่า สามี แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "ไอซ์ อภิษฎา" ล่าสุด ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้ว หลังตกเป็นข่าวดราม่าร้อนแรง ที่อยู่ดีๆ เจออินสตาแกรมปริศนาเข้ามาป่วน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยกล่าวอ้างว่า "ไอซ์" ใช้ "สามี" ร่วมกับตนเอง?!!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "อภิษฎา เครือคงคา" เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์ได้กว่า 3 เดือนแล้ว กับ สามีนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส แต่ท่ามกลางเรื่องที่น่ายินดี เมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 65) อยู่ๆ กลับมีอินสตาแกรมปริศนารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ป่วนใต้รูปในอินสตาแกรม @apitsada ของ "ไอซ์ อภิษฎา" โดยตั้งใจเข้ามาเมนต์ ต่อใต้คอมเมนต์เพื่อนดารา ทั้ง "เป้ย ปานวาด" , "หญิง รฐา" และ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ด้วยข้อความ ว่า "I share the same husband with Ice, Rapahael" ซึ่งถ้าแปลความหมายก็คือ "มีสามีคนเดียวกัน" 

ขอบคุณ IG@apitsada

และเมื่อลองกดเข้าไปในอินสตาแกรมดังกล่าว ที่เข้ามาคอมเมนต์ป่วนในอินสตาแกรมของสาว "ไอซ์ อภิษฎา" จะพบว่า เป็นการเปิดอินสตาแกรมมาเพื่อการนี้ มีการอ้างว่า "สามีเธอ ก็คือ สามีฉัน" และ "เขาชื่อราฟาเอล มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส" พร้อมยังมีการโพสต์รูปผู้ชายที่อ้างว่าชื่อ ราฟาเอล และระบุว่าเธอคนนี้ก็มีลูกกับเขา" อีกด้วย

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (5 สิงหาคม 65) สาว "ไอซ์ อภิษฎา" ได้มาเคลื่อนไหวฝ่ากระแสดราม่าดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์รูปรัวๆ ถึง 6 ภาพด้วยกัน โดยภาพแรกเป็นภาพที่ถ่ายตัวเองโพสต์ท่าแบบสวยๆ และ รูปต่อไปก็เป็นรูปอาหารสุดหรู พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษว่า "Now my favorite color is Pink" (พร้อมหัวใจสีชมพู 2 ดวง) และถ้าแปลเป็นภาษาไทย ก็หมายความว่า "ตอนนี้สีโปรดของฉันคือสีชมพู" เรียกว่าถึงแม้จะมีกระแสข่าวดราม่าต่างๆ ถึง สามี เกิดขึ้น แต่สาว "ไอซ์" ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบปกติ ยังไม่มีการพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด  

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada

ขอบคุณ IG@apitsada 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ