บันเทิง

"ตั๊ก ศิริพร" ช็อก สูญเสียคนใกล้ชิด เสมือนพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนใกล้ชิด เสมือนพ่อ คนดังกล่าว ของ "ตั๊ก ศิริพร" ก็คือ "อาจารย์ยอด" นั่นเอง ที่การเสียชีวิตของท่านเมื่อวานนี้(4ส.ค.65) ทำให้ "ตั๊ก ศิริพร" สุดเศร้า ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

โดย ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์เล่าเรื่องราวความผูกพัน รักและเคารพ อาจารย์ยอด เหมือนพ่อ ซึ่งการจากไปของ อาจารย์ยอด หรือ ปรีชา เรืองเดช นักเล่านิทานธรรมะ เรื่องเล่าชาวบ้าน กฎแห่งกรรม ในวัย 77 ปี เป็นข่าวเศร้าที่ช็อกความรู้สึกของใครหลายๆ คน

แต่ในส่วนของนักแสดง นักร้อง พิธีกร ชื่อดัง อย่าง ตั๊ก ศิริพร มีความผูกพันเป็นส่วนตัวกับอาจารย์ยอด เป็นพิเศษ ที่ตั๊ก ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยต่ออาจารย์ยอด โดยโพสต์ภาพ อาจารย์ยอด ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความดังนี้

 

\"ตั๊ก ศิริพร\" ช็อก สูญเสียคนใกล้ชิด เสมือนพ่อ

 

 

 "เพิ่งกลับจากทำงานถึงบ้านก็ได้รับข่าวร้ายเลย อ.ยอด ที่พี่ตั๊กรักและเคารพเปรียบเสมือนคุณพ่อ ท่านได้จากเราไปแล้ว ทำอะไรไม่ถูกเลยต้องนั่งตั้งสติ ตั้งแต่โควิดก็ไปหาท่านไม่ได้ แต่ก่อนจะไปเยี่ยมท่านที่ระยองบ่อยมาก ท่านพาไปไหว้พระพาไปทานของอร่อย แม้ไม่ได้เจอกันแต่ท่านก็จะคอยตามดูรายการของพี่ตลอด พี่ชอบคุยกับท่านเพราะท่านจะคอยสอนเรื่องกฎแห่งกรรมบาปบุญคุณโทษให้พี่ฟังอยู่เสมอ

 

ท่านรักพี่ตั๊กกะพี่นุ้ยมากและท่านทำบุญกับกองทุนปันน้ำใจบ่อยมากๆ ค่ะบอกเลยว่าตอนนี้พี่เสียใจมากทำใจไม่ได้เลยไม่รู้จะพิมพ์อะไรต่อแล้วมันยังเบลอยังงงต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาจารย์ยอดมาณ.ที่นี้ด้วยค่ะหนูเองก็เสียใจมากๆเสียใจที่สุดขอให้พ่อไปอยู่บนสรวงสวรรค์ขอให้พ่อได้ไปสวดมนต์กับพระอาจารย์พระเกจิพระอริยสงฆ์หลายๆรูปในชั้นฟ้านะพ่อนะ หนูจะฟังพ่อเล่ากฎแห่งกรรมและจะทำตามคำสอนของพ่อตลอดไปค่ะ"

 

\"ตั๊ก ศิริพร\" ช็อก สูญเสียคนใกล้ชิด เสมือนพ่อ

 

\"ตั๊ก ศิริพร\" ช็อก สูญเสียคนใกล้ชิด เสมือนพ่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ