บันเทิง

เอาแล้ว "นางเอกดัง" ถึงขั้นสาบาน กับ "มดดำ คชาภา" หลังเจอข่าวลือ แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" หลุดพูดชื่อของ "นางเอกสุดฮอต" ที่กำลังตกเป็นข่าวว่า แอบกิ๊ก "พระเอกสายวาย" กลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" เมื่อวันที่ (3 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา ล่าสุด "มดดำ" ก็ได้ออกมาเล่าว่าได้ต่อสายตรงเคลียร์กับ "นางเอกสุดฮอต" แล้ว

เรียกว่าทำเอา "นางเอกสุดฮอต" อย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ "พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ถึงขั้นเอ่ยปากสาบาน พร้อมยืนยันว่า "ตัวเองยังโสดสนิท" หลังถูกพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" หรือ "คชาภา ตันเจริญ" หลุดพูดชื่อกลางรายการ ในขณะที่กำลังอ่านข่าวคำใบ้ปริศนาที่มาจากเพจดัง "เจ๊มอย 108" ที่เขียนข้อความระบุว่า "เมิง..ถ้าพระเอกขาวๆ ยิ้มละลายจากสายวาย เค้ากิ๊กกับอินางเอกที่ฮอตสุดในตอนนี้ พวกเราควรดีใจกันป่ะวะ เรากำลังจะเสียผัวแห่งชาติไปให้ตัวแม่อีกคนละนะ ไหนอินางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่นไง แต่ไปทำอิท่าไหน อยู่ ๆ พระเอกกูกลับไปคบด้วยเฉย ถ้าใช่นี่.. ถือว่าอินางเอกสับขาหลอกเก่งนะ เอาไม้เรียวมาสิ้ !! ใจนึงก็ยินดีเพราะเหมาะสม แต่อีกใจ..กูจะผูกคอใต้ต้นมะเขือร้องไห้ละนะ เกียมไมค์สัม.. ม่ายยยยย ไม่จริงช่ะ!!" 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108

และหลังจากที่ "มดดำ คชาภา" ได้อ่านข่าวคำใบ้ปริศนาเสร็จ ก็ได้วิเคราะห์ข่าวนี้ทันที พร้อม เอ่ยเดาชื่อดาราสาวในข่าวออกมาตรงๆ ว่า ใช่ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" รึเปล่า? เรียกว่าหลุดพูดชื่อออกมาเต็มๆ เมื่อคืนนี้ (4 สิงหาคม 65) "มดดำ คชาภา" ก็ได้มาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นในรายการ "แฉ" โดยบอกว่าได้ต่อสายตรงคุยกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แล้ว โดย "ใบเฟิร์น" ยืนยันว่า "ยังโสดจริงๆ ให้สาบานต่อหน้าก็ได้ และยืนยันว่าไม่ได้กิ๊กกับ ไบร์ท ไม่จริง ไม่เกี่ยวกับตนเลย เราเคยทำงานด้วยกัน รู้จักกัน แถมยังบอกว่า หลังโดนโยง และ โดน มดดำ เอ่ยชื่อถึงทำเอานอนไม่หลับเลยหวั่นอาจทำทัวร์ลง ส่วนเรื่องไปตีแบด เป็นเพราะสนิทกับ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับดังที่ทำงานกับ ไบรท์และนักแสดง GMM เท่านั้น" 

ขอบคุณรายการ แฉ

นอกจากนี้ "มดดำ คชาภา" ยังพูดต่อว่า "หากตนเป็น ไบร์ท กับ ใบเฟิร์น คงยังไม่คิดเรื่องนี้หรอก เพราะเป็นช่วงที่อาชีพกำลังรุ่ง ใบเฟิร์น ก็กำลังขาขึ้น เป็นนางเอกเอลิสต์งานเยอะ มีโฆษณาเป็น 20 ตัว แล้วตอนนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านนางเอกดังๆ กำลังแต่งงานเยอะและมีนางเอกใหม่ ๆ เกิดมาเยอะ ใบเฟิร์นคงไม่รีบมีความรัก หรือถ้ามีจริงๆ ใบเฟิร์นก็ไม่ปิดหรอกเพราะเป็นคนตรง ๆ มีอะไรเปิดเผย ส่วน ไบร์ท เองก็ไปไกลในระดับโลกขนาดนั้น น่าจะโสดอยู่ และถ้าเป็น มดดำ ก็คงยังไม่อยากมีแฟนเหมือนกัน"

ขอบคุณ IG@baifernbah

ขอบคุณรายการ แฉ / ขอบคุณ IG@baifernbah  / ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ